ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! Apple อาจจัดงานอีเว้นท์เตรียมเปิดตัว iPhone SE+ 5G และ iPad Air 5 และ Mac รุ่นใหม่ในวันที่ 8 มีนาคม 2022 นี้

ลือ!! Apple อาจจัดงานอีเว้นท์เตรียมเปิดตัว iPhone SE+ 5G และ iPad Air 5 และ Mac รุ่นใหม่ในวันที่ 8 มีนาคม 2022 นี้

วันที่โพสต์: 14 กุมภาพันธ์ 2022

รายงานใหม่จาก Mark Gurman แห่ง Bloomberg ระบุว่าตอนนี้ Apple กำลังวางแผนที่จะจัดงานอีเว้นท์แรกของปี 2022 ในช่วงต้นเดือนมีนาคมวันที่ 8 ปี 2022 นี้ โดยคาดว่าจะมีการเปิดตัว iPhone SE+ 5G , iPad Air 5 และการเปิดตัว iOS 15.4 (อยู่ในระหว่างการพัฒนาและทดสอบเบต้า) ซึ่งรายงานยังระบุอีกว่า Apple กำลังวางแผนที่จะเปิดตัว Mac รุ่นใหม่ที่มาพร้อมชิปของ Apple ที่ออกแบบเองด้วย และอาจเปิดตัวในช่วงต้นเดือนมีนาคมเช่นกัน ในขณะที่ก่อนหน้านี้ก็มีรายงานระบุว่า Apple มีแผนจะเปิดตัว iPad Air รุ่นใหม่ (iPad Air 5) ไปพร้อมกับ iPhone SE 2022 (iPhone SE 3+ 5G) ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ (หรือช่วงเดือนมีนาคม – มิถุนายน) ปี 2022 นี้

ทั้งนี้ทุกคนก็ทราบกันดีอยู่แล้วว่า iPhone SE+ 5G รุ่นใหม่จะมีลักษณะคล้ายกันกับรุ่น 2020 ที่เป็นรุ่นต่อจาก iPhone 8 แต่จะมาพร้อมชิป A-series ที่เร็วขึ้นกว่าเดิม ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นชิป A15 พร้อมรองรับเทคโนโลยีการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G และคาดว่าน่าจะมาพร้อมกับกล้องที่ได้รับการปรับปรุงใหม่อีกด้วย

นอกจากนี้แล้ว Bloomberg ยังรายงานเพิ่มอีกด้วยว่า Apple iPhone SE+ 5G รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่อย่าง Face ID ในขณะที่ใส่มาสก์ (หรือหน้ากากอนามัย) , Universal Control และอิโมจิใหม่ อย่างไรก็ตาม Bloomberg ได้ทิ้งท้ายเอาไว้ว่ามีการคาดเดาว่า Apple กำลังพัฒนา Apple Silicon สำหรับ Mac รุ่นใหม่ รวมถึง Mac mini , Mac Pro , iMac Pro และ MacBook Air ที่ออกแบบใหม่ด้วย ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมแล้วจะรีบมาอัพเดทให้ทราบทันที

ที่มา : 9to5macmacrumors

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม