ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! คลิปวิดีโอโชว์ตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟนหน้าพับจอได้ Motorola Razr 3 รุ่นใหม่

หลุด!! คลิปวิดีโอโชว์ตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟนหน้าพับจอได้ Motorola Razr 3 รุ่นใหม่

วันที่โพสต์: 29 พฤษภาคม 2022

เมื่อช่วงต้นปี 2022 ที่ผ่านมาได้มีรายละเอียดสเปกที่สำคัญบางส่วนของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Motorola Razr 3 หลุดออกมาให้ได้ทราบกันคร่าวๆแล้วนะครับ โดยก่อนหน้านี้ทาง Motorola ก็ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่ากำลังพัฒนาสมาร์ทโฟนหน้าพับจอได้รุ่นใหม่ในตระกูล Motorola Razr Series อยู่ และล่าสุดนี้ก็ได้มีคลิปวิดีโอหรือจะเรียกว่าเป็นแบบไฟล์ GIF โชว์ตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟนหน้าพับจอได้ Motorola Razr 3 รุ่นใหม่หลุดออกมาให้ได้เห็นดีไซน์กันแบบชัดๆไปเลยครับ

โดยคลิปวิดีโอโชว์ตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟนหน้าพับจอได้ Motorola Razr 3 รุ่นใหม่ (หรือไฟล์ GIF) เบื้องต้นนี้ได้ถูกปล่อยออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังอย่าง @evleaks แสดงให้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องที่ดูเหมือนจะเปลี่ยนไปมาก ไม่เหมือนสมาร์ทโฟนหน้าพับจอได้ Motorola Razr 2019 รุ่นแรก และไม่ค่อยเหมือนสมาร์ทโฟนหน้าพับจอได้ Motorola Razr (5G) ของปี 2020 ด้วย ซึ่งตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟนหน้าพับจอได้ Motorola Razr 3 รุ่นใหม่ดังกล่าวดูเหมือนจะมาพร้อมกับดีไซน์ที่เรียบง่ายขึ้น แต่เค้าว่ากันว่าดีไซน์ดูคล้ายกันกับสมาร์ทโฟนหน้าพับจอได้ Samsung Galaxy Z Flip มากกว่า นอกจากนี้ในไฟล์ GIF ยังแสดงให้เห็นว่ามีกล้องหลัง 2 ตัว แต่หน้าจอแสดงผลหลัก (ด้านใน) ก็ยังคงมีการเจาะรูสำหรับกล้องหน้าอยู่ที่ขอบด้านบน ส่วนหน้าจอแสดงผลรอง (ด้านนอก) เหมือนจะมีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย อีกทั้งยังแสดงให้เห็นว่ามีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วที่ด้านข้างของตัวเครื่องอีกด้วย

สำหรับรายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟนหน้าพับจอได้ Motorola Razr 3 รุ่นใหม่ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะใช้ชิป Snapdragon 8+ Gen 1 ของ Qualcomm ส่วนรายละเอียดสเปกอื่นๆตามแหล่งข่าวลือต่างๆระบุว่าจะมาพร้อมกับ

  • กล้องหลัง 2 ตัว : กล้องหลัก ความละเอียด 50MP (รูรับแสง f/1.8) + กล้อง Ultrawide ความละเอียด 13MP
  • กล้องหน้า ความละเอียด 32MP
  • หน้าจอแสดงผลหลัก (ด้านใน) จะมีความละเอียดอยู่ที่ระดับ FHD+
  • มี 2 สี : สี Quartz Black และสี Silent Blue

อย่างไรก็ตามมารอลุ้นรายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟนหน้าพับจอได้ Motorola Razr 3 รุ่นใหม่กันอีกทีนะครับ เชื่อว่าอีกไม่นานก็น่าจะมีหลุดออกมาให้เราได้ทราบกันเพิ่มเติมอย่างแน่นอน ยังไงก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดสเปกและข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติม จะรีบมาอัพเดทให้ทราบโดยทันทีครับ

ที่มา : gsmarena 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม