ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » Realme เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Realme GT NEO 3 Series , แท็บเล็ต Realme Pad Mini และหูฟังไร้สาย Realme Buds Air 3 สีใหม่ (สีน้ำเงินเข้ม Nitro Blue) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย วันที่ 7 มิถุนายน 2022 นี้

Realme เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Realme GT NEO 3 Series , แท็บเล็ต Realme Pad Mini และหูฟังไร้สาย Realme Buds Air 3 สีใหม่ (สีน้ำเงินเข้ม Nitro Blue) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย วันที่ 7 มิถุนายน 2022 นี้

วันที่โพสต์: 2 มิถุนายน 2022

หลังจากที่มีข่าวลือข่าวหลุดออกมาพอสมควร ตอนนี้ก็เตรียมที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับสมาร์ทโฟน Realme GT NEO 3 Series โดยจะเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 เดือนมิถุนายน 2022 ที่จะถึงนี้ เวลา 13:00 น. ซึ่งมาด้วยกันทั้งหมด 2 รุ่นได้แก่สมาร์ทโฟน Realme GT NEO 3 และสมาร์ทโฟน Realme GT NEO 3T อีกทั้ยังมีแท็บเล็ต Realme Pad Mini กับหูฟังไร้สาย Realme Buds Air 3 สีใหม่ (สีน้ำเงินเข้ม Nitro Blue) ที่เปิดตัวร่วมด้วย สำหรับแท็บเล็ต Realme Pad Mini ก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวในประเทศฟิลิปปินส์ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ

สมาร์ทโฟน Realme GT NEO 3T คาดว่าจะมาพร้อมกับ

  • ชิปเซ็ต Snapdragon 870 ของ Qualcomm
  • หน้าจอแสดงผลแบบ AMOLED ขนาด 6.5 นิ้ว
  • กล้องหน้าแบบเจาะรูอยู่ที่มุมบนซ้าย
  • รองรับเทคโนโลยีชาร์จไว SuperDart Charge ที่ 80W

สมาร์ทโฟน Realme GT NEO 3 คาดว่าจะมาพร้อมกับ

  • กล้องหน้าแบบเจาะรูอยู่ตรงกลาง
  • ชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 8100
  • รองรับเทคโนโลยีชาร์จไว SuperDart Charge ที่ 80W

>> Realme เปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นใหม่ Realme Pad Mini อย่างเป็นทางการในประเทศฟิลิปปินส์ มาพร้อมหน้าจอขนาด 8.7 นิ้ว

ทั้งนี้ก็งต้องมารอลุ้นรายละเอียดสเปกของทั้งสมาร์ทโฟน Realme GT NEO 3 และสมาร์ทโฟน Realme GT NEO 3T รวมถึงรายละเอียดสเปกของแท็บเล็ต Realme Pad Mini กับหูฟังไร้สาย Realme Buds Air 3 สีใหม่ (สีน้ำเงินเข้ม Nitro Blue) ด้วยว่าจะออกมาเป็นอย่างไรบ้าง เชื่อว่าก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการก็น่าจะมีรายละเอียดสเปกหลุดออกมาให้ได้ทราบกันเพิ่มเติมอย่างแน่นอน ยังไงก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดสเปกและข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติม จะรีบมาอัพเดทให้ทราบโดยทันทีครับ

ที่มา : realmeTH

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม