ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟนเรือธง Xiaomi 12 Ultra โชว์ดีไซน์ด้านหลังให้เห็นกันชัดๆ

หลุด!! ภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟนเรือธง Xiaomi 12 Ultra โชว์ดีไซน์ด้านหลังให้เห็นกันชัดๆ

วันที่โพสต์: 27 มิถุนายน 2022

ก่อนหน้านี้ได้มีภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนเรือธง Xiaomi 12 Ultra พร้อมรายละเอียดสเปกเผยออกมาให้เราได้เห็นกันคร่าวๆบ้างแล้ว ล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟนเรือธง Xiaomi 12 Ultra หลุดออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์ด้านหลังของตัวเครื่องกันแบบชัดๆไปเลยครับ

โดยภาพเรนเดอร์เบื้องต้นได้ถูกเผยออกมาจากแหล่งข่าวที่ชื่อดัง อย่าง Sam (หรือ @Shadow_Leak) ซึ่งเป็นเจ้าเดิมที่เคยเผยเกี่ยวกับรายละเอียดสเปกบางส่วนของสมาร์ทโฟนเรือธง Xiaomi 12 Ultra ออกมาให้ทราบก่อนหน้าไม่นานมานี้

- หลุด!! รายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟนเรือธง Xiaomi 12 Ultra เพิ่มเติม , ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 1+ และรองรับการชาร์จไว 120W

- เผย!! ภาพเรนเดอร์ใหม่ล่าสุดของสมาร์ทโฟน Xiaomi 12 Ultra โชว์ดีไซน์ด้านหลัง พร้อมโลโก้กล้องแบรนด์ Leica สีแดง และรายละเอียดสเปกบางส่วนพร้อมเผยราคา

- เผย!! ดีไซน์ด้านหลังของสมาร์ทโฟน Xiaomi 12 Ultra รุ่นท๊อป มาพร้อมกับโลโก้ Leica สีแดง โดดเด่นเห็นได้อย่างชัดเจน

- ลือ!! สมาร์ทโฟน Xiaomi 12 Ultra จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในเดือนพฤษภาคม 2022 นี้ที่ประเทศจีน

จากภาพเรนเดอร์เบื้องต้นแสดงให้เห็นว่าสมาร์ทโฟนเรือธง Xiaomi 12 Ultra มาพร้อมกล้องหลังอยู่ในกรอบทรงกลมขนาดใหญ่ แต่ยังไม่ชัดเจนว่ามีกล้องทั้งหมดกี่ตัว (กล้องหลัง 4-5 ตัว พร้อมไฟแฟลช LED) ในกรอบทรงกลมขนาดใหญ่ยังมีข้อความ Summilux เขียนติดไว้ข้างๆเลนส์กล้องด้วย อีกทั้งยังมีการโชว์โลโก้ Leica สีแดงอยู่ตรงมุมบนขวาอย่างเห็นได้ชัด , ฝาหลังของตัวเครื่องมีความมันวาว , ขอบด้านขวาของตัวเครื่องดูเหมือนจะเป็นปุ่มเปิด/ปิดเครื่องกับปุ่มปรับระดับเสียง และบริเวณฝาหลังของตัวเครื่องด้านล่างจะมีโลโก้ของ Xiaomi ติดไว้ครับ 

อย่างไรก็มารอลุ้นรายละเอียดสเปกอื่นๆของสมาร์ทโฟนเรือธง Xiaomi 12 Ultra ไปพร้อมๆกันนะครับ เชื่อว่าอีกไม่นานก็น่าจะมีหลุดออกมาให้เราได้ทราบกันเพิ่มเติมอย่างแน่นอน

ที่มา : Shadow_Leak

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม