ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพคอนเซ็ปต์เรนเดอร์ใหม่ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra รุ่นใหม่ในสีทอง

เผย!! ภาพคอนเซ็ปต์เรนเดอร์ใหม่ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra รุ่นใหม่ในสีทอง

วันที่โพสต์: 30 มิถุนายน 2022

หลังจากที่ Samsung ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 Series ไปได้สักพักหนึ่งแล้ว ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่จะมีรายละเอียดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series รุ่นถัดไปของปี 2023 เผยออกมาเรียกน้ำย่อยกันแล้วครับ ล่าสุดก็ได้มีภาพคอนเซ็ปต์เรนเดอร์ใหม่ของสมาร์ทโฟนรุ่น Samsung Galaxy S23 Ultra ในสีทองเผยออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องกันคร่าวๆแล้ว โดยภาพคอนเซ็ปต์เรนเดอร์ดังกล่าวได้ถูกเผยออกมาจากดีไซน์เนอร์ชื่อดังของ Tecnizo Concept นั่นเอง

จากภาพคอนเซ็ปต์เรนเดอร์เบื้องต้นแสดงให้เห็นว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra รุ่นใหม่มีหน้าจอแสดงผลโค้งขนาดใหญ่ขยายไปถึงขอบด้านข้างของตัวเครื่อง แต่ยังคงมีปุ่มเปิด/ปิดเครื่องและปุ่มปรับระดับเสียงอยู่ , มีกล้องหน้าอยู่ตรงขอบด้านบนตรงกลางของหน้าจอแสดงผล , ขอบด้านล่างมีลำโพง พอร์ต และช่องเสียบปากกา S Pen ดูเหมือนว่าจะมาพร้อมรองรับปากกา S Pen ในตัวด้วย , ส่วนด้านหลังของตัวเครื่องโชว์ให้เห็นดีไซน์กล้องหลังที่แตกต่างไปจากสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 Ultra รุ่นก่อนหน้านี้ ก็คือจะมีกล้องหลังเป็นเลนส์ใหญ่กับเลนส์เล็ก พร้อมไฟแฟลชเรียงรายกันอยู่ในกรอบสี่เหลี่ยมนูนๆออกมาเล็กน้อย โดยหนึ่งในเลนส์กล้องแสดงให้เห็นว่ามาพร้อมกับเซ็นเซอร์ ISOCELLที่มีความละเอียดสูงถึง 200 ล้านพิกเซลเลยทีเดียว และดูเหมือนว่าจะรองรับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ปุ่มเปิด/ปิดเครื่องอีกด้วย

- เปิดตัว Samsung Galaxy S22 Series ทุกรุ่นอย่างเป็นทางการแล้ว ในราคาเริ่มต้นเพียง 29,900 บาท

สำหรับรายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra รุ่นใหม่นี้ยังไม่มีการเปิดเผยออกมา ซึ่งตามข่าวลือที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ระบุว่าจะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 2 ของ Qualcomm แต่อย่างไรก็ตามรายละเอียดภาพคอนเซ็ปต์เรนเดอร์เบื้องต้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงดีไซน์ในภายหลังได้ ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะรีบมาอัพเดทให้ทราบทันที

ที่มา : technizoconcept

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม