ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! สมาร์ทโฟน Vivo iQOO 10 Series อาจเป็นรุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมชิป Dimensity 9000+

ลือ!! สมาร์ทโฟน Vivo iQOO 10 Series อาจเป็นรุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมชิป Dimensity 9000+

วันที่โพสต์: 5 กรกฎาคม 2022

iQOO ซึ่งเป็นแบรนด์ย่อยของ Vivo กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ iQOO 10 Series ในเร็วๆนี้ และก่อนหน้านี้มีรายงานว่าสมาร์ทโฟนดังกล่าวจะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 8 Plus Gen 1 ตัวใหม่ล่าสุดของ Qualcomm แต่รายงานใหม่จากนักหลุดข้อมูลชื่อดังเจ้าเก่าอย่าง Digital Chat Station ได้อ้างว่าบริษัทกำลังทดสอบสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ iQOO 10 Series ที่มาพร้อมชิปเซ็ต Dimensity 9000+ ตัวใหม่ของ MediaTek อยู่นั่นเอง

อย่างที่ทราบนะครับว่ามีข่าวลือหลุดออกมาจากหลายแห่ง บางแห่งก็อ้างว่าสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ iQOO 10 Series จะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 Plus Gen 1 และบางแห่งก็อ้างว่าจะมาพร้อมชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 9000+ ดังนั้นจึงยังไม่ชัดเจนว่าสมาร์ทโฟนที่จะใช้ชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 9000+ ดังกล่าวนี้เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ iQOO 10 Series หรือว่าเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Series อื่นๆกันแน่ หรือไม่แน่ว่าทางบริษัทอาจจะมีแผนที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ iQOO 10 Series ด้วยกันทั้ง 2 เวอร์ชั่นก็เป็นไปได้

สำหรับรายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟน iQOO 10 Series คาดว่าจะมาด้วยกันทั้งหมด 2 รุ่นได้แก่ iQOO 10 และ iQOO 10 Pro โดยทั้งคู่น่าจะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลแบบ LTPO 2K+ , รองรับอัตราการรีเฟรชเรทที่ 120Hz , รองรับเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือใต้จอแสดงผลแบบอัลตราโซนิก , กล้องหลัง 3 ตัว กล้องหลักความละเอียดสูงถึง 50 ล้านพิกเซล นอกจากนี้ยังคาดว่ารุ่น iQOO 10 Pro จะมาพร้อมรองรับการชาร์จไวที่ 200W เลยทีเดียวครับ ซึ่งจะสามารถชาร์จแบตให้เต็ม 100% ได้ภายใน 12 นาที

- เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง iQOO 9 และ iQOO 9 Pro อย่างเป็นทางการ มาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 1 ตัวใหม่ล่าสุด

อย่างไรก็ตามตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยเกี่ยวกับกำหนดการเปิดตัว รวมถึงรายละเอียดสเปกอื่นๆด้วย ยังไงก็มารอติดตามไปพร้อมๆกันนะครับว่าสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ iQOO 10 Series จะออกมาพร้อมสเปกที่น่าสนใจมากเพียงใด

ที่มา : gizmochinagsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม