ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ทีเซอร์ของสมาร์ทวอทช์ Realme Watch 3 Pro มาพร้อมจอแสดงผล AMOLED ขนาดใหญ่ ลุ้นเปิดตัวที่ประเทศในวันที่ 18 สิงหาคม 2022 นี้

เผย!! ทีเซอร์ของสมาร์ทวอทช์ Realme Watch 3 Pro มาพร้อมจอแสดงผล AMOLED ขนาดใหญ่ ลุ้นเปิดตัวที่ประเทศในวันที่ 18 สิงหาคม 2022 นี้

วันที่โพสต์: 12 สิงหาคม 2022

Realme เพิ่งประกาศยืนยันว่าจะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Realme 9i (5G) ที่ประเทศอินเดียในวันที่ 18 เดือนสิงหาคม 2022 ที่จะถึงนี้ และตอนนี้ดูเหมือนว่าสมาร์ทวอทช์ Realme Watch 3 Pro รุ่นใหม่ของบริษัท ซึ่งเป็นรุ่นที่สืบทอดต่อจากสมาร์ทวอทช์ Realme Watch 2 Pro ของปี 2021ที่ผ่านมาก็มีแววที่จะเปิดตัวไปพร้อมๆกันกับสมาร์ทโฟน Realme 9i (5G) ด้วยเช่นเดียวกัน เนื่องจากว่าบนเว็ปไซต์ทางการของ Realme ตอนนี้มีทีเซอร์ของสมาร์ทวอทช์ Realme Watch 3 Pro เผยให้ได้เห็นกันแล้วนั่นเอง

โดยในภาพทีเซอร์เบื้องต้นแสดงให้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องที่เป็นโลหะทรงสี่เหลี่ยม พร้อมปุ่ม 1 ปุ่มอยู่ทางขอบด้านขวาของตัวเครื่อง และบนหน้าจอแสดงผลก็โชว์ให้เห็นฟีเจอร์ในการโทรผ่านบลูทูธด้วย นอกจากนี้ทางบริษัทได้ยืนยันออกมาแล้วว่าสมาร์ทวอทช์ Realme Watch 3 Pro รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับ

  • หน้าจอแสดงผลแบบ AMOLED ขนาดใหญ่
  • รองรับการโทรผ่าน Bluetooth
  • มี GPS ในตัว

สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับราคาของสมาร์ทวอทช์ Realme Watch 3 Pro คาดว่าจะเปิดตัวในราคาที่สูงกว่ารุ่นก่อนหน้านี้ที่มีราคาอยู่ที่ 4,999 รูปี หรือประมาณ 2,xxx บาท เนื่องจากว่ามีการอัพเดทในด้านของหน้าจอแสดงผล และรองรับการโทรผ่าน Bluetooth เป็นต้น 

อย่างไรก็ตาม คงต้องมารอลุ้นรายละเอียดสเปกและกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกันอีกทีนะครับ เนื่องจากทาง Realme ยังไม่ได้ประกาศยืนยันกำหนดการเปิดตัวของสมาร์ทวอทช์ Realme Watch 3 Pro รุ่นใหม่ออกมาอย่างเป็นทางการ ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบทันที

ที่มา : fonearenagsmarenarealme

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม