ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ยืนยัน!! สมาร์ทโฟน Honor X40 Series จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 กันยายน 2022 นี้ในประเทศจีน พร้อมเผยภาพเรนเดอร์โชว์ดีไซน์กล้องหลังทรงกลมวงแหวน ขอบตัวเครื่องโค้งบางเฉียบ

ยืนยัน!! สมาร์ทโฟน Honor X40 Series จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 กันยายน 2022 นี้ในประเทศจีน พร้อมเผยภาพเรนเดอร์โชว์ดีไซน์กล้องหลังทรงกลมวงแหวน ขอบตัวเครื่องโค้งบางเฉียบ

วันที่โพสต์: 10 กันยายน 2022

Honor ได้ประกาศเตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของตระกูล X-series อย่างเป็นทางการในประเทศจีน นั่นก็คือสมาร์ทโฟน Honor X40 Series ซึ่งมีกำหนดการที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 เดือนกันยายน 2022 จะถึงนี้ เวลา 19.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ถ้าเวลาในประเทศไทยคือเวลา 20.30 น. และตอนนี้ก็ได้รับการยืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ

โดยได้ปล่อยออกมาเป็นภาพทีเซอร์ที่ดูเหมือนจะเป็นรูปทรงวงแหวนพร้อมวันเวลาในการเปิดตัว แต่ไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดอะไรเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Honor X40 Series ออกมาให้ได้ทราบเลย ตามแหล่งข่าวลือต่างๆที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ระบุว่าสมาร์ทโฟน Honor X40 Series อาจจะมีรุ่น Honor X40 Max ด้วย จึงยังไม่ชัดเจนว่าทางบริษัทจะมีสมาร์ทโฟน X40 Series รุ่นอื่นๆเพิ่มเติมด้วยหรือไม่

นอกจาก Honor จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Honor X40 Series อย่างเป็นทางการแล้ว ยังได้เปิดตัวโน้ตบุ๊ค Honor MagicBook V14 2022 , MagicBook X-series และแท็บเล็ต Honor Tab X8 รุ่นใหม่ไปพร้อมๆกันอีกด้วย ส่วนสำหรับรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Honor X40 ตามแหล่งข่าวลือต่างๆระบุว่าอาจจะมาพร้อมกับ

  • หน้าจอแสดงผลแบบ OLED , ขนาด 6.8 นิ้ว , มีความสว่าง 800nits และขอบเขตสี DCI-P3 ที่ 100%
  • รองรับการชาร์จไวที่ 40W

จากภาพทีเซอร์เบื้องต้นยังแสดงให้เห็นว่าดีไซน์ของสมาร์ทโฟน Honor X40 Series จะมีกล้องหน้าแบบเจาะรูอยู่ตรงกลางหน้าจอ , ขอบตัวเครื่องโค้งบางเฉียบ , ดีไซน์กล้องหลังทรงกลมวงแหวนขนาดใหญ่ที่ไม่เหมือนใคร คาดว่าน่าจะมาพร้อมกับกล้องหลังคู่และไฟแฟลช LED , ขอบด้านขวาของตัวเครื่องเป็นปุ่มปรับระดับเสียงและปุ่มเปิด/ปิดเครื่อง , โลโก้ Honor อยู่ที่ด้านล่าง มองเห็นได้อย่างชัดเจน

อย่างไรก็ตามแทบจะไม่มีรายละเอียดข้อมูลและสเปกเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Honor X40 Series เผยออกมาให้ทราบเลย แต่ใกล้ถึงเวลาเปิดตัวเต็มทีแล้วคาดว่าน่าจะมีหลุดออกมาให้ได้ทราบกันเพิ่มเติมอย่างแน่นอน ยังไงก็มารอลุ้นและติดตามไปพร้อมกันนะครับ

ที่มา : playfuldroidplayfuldroid

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม