ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพถ่ายตัวอย่างแรกจากสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra โชว์ให้เห็นการพัฒนาที่ดียิ่งขึ้น

หลุด!! ภาพถ่ายตัวอย่างแรกจากสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra โชว์ให้เห็นการพัฒนาที่ดียิ่งขึ้น

วันที่โพสต์: 1 พฤศจิกายน 2022

หลุดออกมาอย่างต่อเนื่องเลยนะครับสำหรับรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra รุ่นใหม่ ล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพถ่ายตัวอย่างแรกของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra รุ่นใหม่หลุดออกมาให้เราได้เห็นความแตกต่างระหว่างสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 Ultra รุ่นก่อนหน้านี้กับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra รุ่นใหม่ว่ามีการพัฒนาที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมดังภาพด้านล่างนี้

ด้านซ้าย Samsung Galaxy S23 Ultra / ด้านขวา Samsung Galaxy S22 Ultra

จากภาพถ่าย (ขยายขนาด 16 เท่า) เบื้องต้นเราจะเห็นว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra รุ่นใหม่ (รูปด้านซ้าย) มีความคมชัดกว่ามาก แถม AI ก็ยังไม่ได้ปรับแต่งภาพให้ด้วย ในขณะที่รุ่นสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 Ultra จะมีความเบลอ ซึ่งอย่างที่ทุกคนทราบครับว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับกล้องหลัก ความละเอียด 200MP แต่สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 Ultra รุ่นก่อนหน้านี้มีความละเอียด 108MP เท่านั้น

- เปิดตัว Samsung Galaxy S22 Series ทุกรุ่นอย่างเป็นทางการแล้ว ในราคาเริ่มต้นเพียง 29,900 บาท

อย่างไรก็ตามสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra รุ่นใหม่จะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของแบรนด์ที่ได้ใช้เซ็นเซอร์ ISOCELL , ขนาด 1/1.3 นิ้ว , ขนาดพิกเซล 0.6 ไมครอน และจะรองรับโหมดกล้อง 50MP (ยังไม่ได้เปิดตัวในตอนนี้) แต่ก็คาดว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra รุ่นใหม่จะยังคงใช้กล้อง Telephoto ของรุ่นเก่าเหมือนเดิม

- หลุด!! ภาพแบตเตอรี่ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra ยังคงมีความจุ 5,000mAh เท่าเดิม

- เผย!! ภาพเรนเดอร์แรกของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra

ทั้งนี้ก็คงต้องมารอดูกันอีกทีครับว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra รุ่นใหม่จะออกมาเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งก็เหลือเวลาอีกหลายเดือนกว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลังได้ ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาแจ้งให้ทราบทันที

ที่มา : gsmarenagalaxyclub

 

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม