ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » Asus ปล่อยภาพทีเซอร์!! เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนเกมมิ่ง Asus ROG Phone 8 อย่างเป็นทางการในช่วงต้นปีหน้า 2024

Asus ปล่อยภาพทีเซอร์!! เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนเกมมิ่ง Asus ROG Phone 8 อย่างเป็นทางการในช่วงต้นปีหน้า 2024

วันที่โพสต์: 15 ธันวาคม 2023

Asus กำลังเตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนเกมมิ่ง Asus ROG Phone 8 Series รุ่นใหม่ของปีหน้า 2024 ล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพทีเซอร์ของสมาร์ทโฟนเกมมิ่ง Asus ROG Phone 8 เผยออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องกันแล้วครับ โดยโชว์ให้เราได้เห็นดีไซน์ตัวเครื่องด้านหลังแบบใหม่ที่มีกรอบของกล้องเป็นรูปทรงห้าเหลี่ยมที่ดูแปลกตา

จากภาพทีเซอร์เบื้องต้นเราจะเห็นว่ามีกล้องหลัง 3 ตัวพร้อมไฟแฟลช LED อยู่ด้านในกรอบของกล้องรูปทรงห้าเหลี่ยม และนอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นว่าสมาร์ทโฟนเกมมิ่ง Asus ROG Phone 8 มีพอร์ต USB-C อยู่ที่ขอบด้านข้างของตัวเครื่องเหมือนกับสมาร์ทโฟนเกมมิ่ง Asus ROG Phone 7 ของปี 2022 ที่ผ่านมา

- เปิดตัวสมาร์ทโฟนเกมมิ่ง ASUS ROG Phone 7 Series อย่างเป็นทางการแล้ว มาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 2 และระบายความร้อน AeroActive Cooler 7

ทั้งนี้สมาร์ทโฟนเกมมิ่งรุ่น Asus ROG Phone 8 Ultimate ก่อนหน้านี้ได้ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพบน Geekbench เป็นที่เรียบร้อยแล้ว มาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 3 ของ Qualcomm และยังได้ผ่านการรับรองจาก 3C ของประเทศจีนแล้วเช่นเดียวกัน มาพร้อมรองรับการชาร์จเร็ว 65W สำหรับสมาร์ทโฟนเกมมิ่ง Asus ROG Phone 8 Series รุ่นใหม่ของปีหน้า 2024 นี้คาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงต้นปีหน้า 2024 ยังไงก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบเรื่อยๆครับ

- สมาร์ทโฟน ASUS ROG Phone 8 Ultimate ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพบน Geekbench แล้ว มาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 3 ของ Qualcomm

- สมาร์ทโฟน ASUS ROG Phone 8 Ultimate ผ่านการรับรอง 3C ได้ผ่านการรับรองจาก 3C ของประเทศจีนแล้ว มาพร้อมรองรับการชาร์จเร็ว 65W

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม