ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A14 (4G) ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพบน Geekbench แล้ว มาพร้อมชิปเซ็ต Helio G80 , Android 13 และ RAM 4GB

สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A14 (4G) ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพบน Geekbench แล้ว มาพร้อมชิปเซ็ต Helio G80 , Android 13 และ RAM 4GB

วันที่โพสต์: 8 พฤศจิกายน 2022

อย่างที่ทุกคนทราบกันนะครับว่า Samsung กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นถัดไปของตระกูล Galaxy A Series เข้ามาเพิ่มนั่นก็คือสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A14 คาดว่าน่าจะมาพร้อมรองรับการเชื่อมต่อเครือข่ายทั้งเวอร์ชั่น 4G และ5G ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้มีภาพเรนเดอร์แรกของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A14 (5G) โชว์ดีไซน์ทั้งด้านหน้าด้านหลังและรายละเอียดสเปกกล้องกับแบตเตอรี่ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A14 (5G) เผยออกมาให้เราได้ทราบกันไปคร่าวๆแล้ว

ล่าสุดนี้สมาร์ทโฟนรุ่น Samsung Galaxy A14 (4G) ก็ได้ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพบน Geekbench เป็นที่เรียบร้อยแล้วพร้อมทั้งเผยรายละเอียดที่สำคัญบางส่วน ไปดูกันครับว่ามีรายละเอียดข้อมูลอะไรบ้าง

  • มีหมายเลขรุ่นเป็น SM-A145P
  • ชิปเซ็ต MediaTek Hello G80
  • RAM ขนาด 4GB
  • ระบบปฎิบัติการ Android 13
  • ได้คะแนนทดสอบประสิทธิภาพแบบ Single-Core ไป 1,658 คะแนน
  • ได้คะแนนทดสอบประสิทธิภาพแบบ Multi-Core ไป 5,283 คะแนน

อย่างไรก็ตาม คาดว่าสมาร์ทโฟนรุ่น Samsung Galaxy A14 (4G) มีแนวโน้มที่จะมาพร้อมกับ RAM ขนาด 6GB และความจุ ขนาด 64GB ด้วย ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการก็ยังไม่เปิดเผยออกมาให้ทราบอย่างแน่ชัด ยังไงก็คอยติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้ทราบเรื่อยๆครับ

- เผย!! รายละเอียดสเปกกล้องและแบตเตอรี่ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A14 (5G)

- หลุด!! ภาพเรนเดอร์แรกของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A14 โชว์ดีไซน์ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

ที่มา : 91mobiles , ssss

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม