ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 รุ่นเล็กสุดได้ผ่านการรับรองจาก Geekbench แล้ว มาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 2 ตัวใหม่ล่าสุด

สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 รุ่นเล็กสุดได้ผ่านการรับรองจาก Geekbench แล้ว มาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 2 ตัวใหม่ล่าสุด

วันที่โพสต์: 23 ตุลาคม 2022

หลังจากมีข่าวลือข่าวหลุดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series รุ่นใหม่เผยออกมามากมาย ล่าสุดนี้สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 รุ่นเล็กสุดก็ได้ผ่านการรับรองจาก Geekbench เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเผยรายละเอียดสเปกบางส่วน

รายละเอียดสเปกบางส่วนของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 รุ่นเล็กสุดจากฐานข้อมูลบน Geekbench มีดังนี้

  • มีหมายเลขรุ่นเป็น SM-S911U
  • ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 ตัวใหม่ล่าสุดที่กำลังจะเปิดตัว
  • RAM ขนาด 8GB
  • ระบบปฏิบัติการ Android 13
  • ได้คะแนนในการทดสอบแบบ single-core ไป 1,524 คะแนน
  • ได้คะแนนในการทดสอบแบบ multi-coreไป 4,597 คะแนน

สำหรับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 รุ่นเล็กสุดที่ได้ผ่านการรับรองจาก Geekbench เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นรุ่นของสหรัฐอเมริกา ซึ่งชื่อรหัส Kalama คาดว่าน่าจะเป็นชื่อเรียกของชิปเรือธงตัวใหม่ล่าสุดที่กำลังจะเปิดตัวของ Qualcomm นั่นเอง 

อย่างไรก็ตาม ยังเหลือเวลาอีกประมาณ 3 เดือนที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series อย่างเป็นทางการ ผลการทดสอบในครั้งนี้จึงอาจจะยังไม่แน่ชัด แต่ทั้งนี้ผลการทดสอบเบื้องต้นก็ทำให้เห็นแล้วครับว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 รุ่นเล็กสุดนั้นมีประสิทธิภาพที่ดีกว่ารุ่นก่อนอย่างแน่นอน ยังไงก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดสเปกอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะรีบมาอัพเดทให้ทราบทันที

- สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 และ Samsung Galaxy S23+ ได้ผ่านการรับรองจาก 3C ของประเทศจีนแล้ว มาพร้อมรองรับการชาร์จไว 25W

ที่มา : galaxyclubgsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม