ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Honor Magic Vs อย่างเป็นทางการที่ประเทศจีน ในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2022 นี้

เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Honor Magic Vs อย่างเป็นทางการที่ประเทศจีน ในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2022 นี้

วันที่โพสต์: 15 พฤศจิกายน 2022

นอกจาก Honor จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Honor Magic 5 Series รุ่นใหม่ (Honor Magic 5 , Honor Magic 5 Pro และ Honor Magic 5 Prestige Edition) อย่างเป็นทางการที่ประเทศจีนในวันที่ 23 เดือนพฤศจิกายน 2022 ที่จะถึงนี้แล้ว ดูเหมือนว่าจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Honor Magic Vs รุ่นใหม่ไปพร้อมๆกันด้วย

โดยได้ปล่อยออกมาเป็นภาพทีเซอร์แสดงให้เห็นรายละเอียดกำหนดการเปิดตัวนั่นเอง ซึ่งในภาพทีเซอร์ระบุว่าจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Honor Magic Vs ในวันที่ 23 เดือนพฤศจิกายน 2022 นี้ที่ประเทศจีน เวลา 14:30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) และจากภาพทีเซอร์เบื้องต้นแสดงให้เห็นว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Honor Magic Vs มีการเปลี่ยนแปลงดีไซน์เล็กน้อย อย่างเช่น ด้านข้างของตัวเครื่องจะแบนเรียบเล็กน้อย

- Honor เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นถัดไป Honor Magic 5 Series ที่ประเทศจีน ในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2022 นี้

น่าเสียดายที่ในภาพทีเซอร์ดังกล่าวไม่ได้เผยให้เห็นดีไซน์ด้านหลัง เผยเพียงด้านหน้าจึงทำให้เห็นว่าจะมีกล้องหน้าแบบเจาะรูอยู่ที่ตรงกลางหน้าจอทางด้านขวาของตัวเครื่อง (เมื่อกางออก) สำหรับรายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Honor Magic Vs ก็ไม่ค่อยเผยออกมาให้ได้ทราบมากนัก แต่ตามข่าวลือต่างๆที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้คาดว่าจะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 8+ Gen 1 ของ Qualcomm นั่นเองครับ

อย่างไรก็ตาม มารอลุ้นกันอีกทีครับว่ารายละเอียดสเปกรวมถึงราคาของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Honor Magic Vs จะออกมาน่าสนใจมากเพียงใด คอยติดตามไปพร้อมๆกันนะครับ

- Honor เปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นแรก Honor Magic V อย่างเป็นทางการแล้ว มาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 1

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม