ComError.com » ข่าวไอที » เผย!! ภาพเรนเดอร์ของหูฟังไร้สาย Redmi Buds 4 Lite โชว์ดีไซน์คล้ายApple AirPods 3

เผย!! ภาพเรนเดอร์ของหูฟังไร้สาย Redmi Buds 4 Lite โชว์ดีไซน์คล้ายApple AirPods 3

วันที่โพสต์: 4 ธันวาคม 2022

Redmi กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ที่มีชื่อว่า Redmi Buds 4 Lite และตอนนี้ก็ได้มีภาพเรนเดอร์ของหูฟังไร้สาย Redmi Buds 4 Lite เผยออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์กันคร่าวๆแล้วครับ

โดยภาพเรนเดอร์ของหูฟังไร้สาย Redmi Buds 4 Lite ดังกล่าวได้ถูกเผยออกมาจากเว็ปไซต์ 91mobiles ได้ร่วมมือกับ Kuba Wojciechowski แสดงให้เห็นว่าหูฟังไร้สาย Redmi Buds 4 Lite รุ่นใหม่นั้นมีดีไซน์ที่คล้ายกันกับ Apple AirPods 3 มาก ซึ่งจะเห็นว่าตัวของหูฟังไม่มีจุกซิลิโคน นั่นก็หมายความว่าหูฟังไร้สาย Redmi Buds 4 Lite รุ่นใหม่อาจจะไม่มีฟีเจอร์ระบบตัดเสียงรบกวน (Active Noise Cancelling) แต่ก็อาจจะมีฟีเจอร์อื่นเข้ามาแทนก็เป็นไปได้ครับ

ถึงแม้ว่า Kuba Wojciechowski ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดข้อมูลและสเปกของหูฟังไร้สาย Redmi Buds 4 Lite รุ่นใหม่ออกมาให้ทราบในตอนนี้ แต่ก็คาดว่าหูฟังไร้สายรุ่นใหม่นี้น่าจะมาพร้อมการเชื่อมต่อกับ Bluetooth และรองรับทั้ง Android และ iOS อย่างแน่นอน ส่วนสำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับหูฟังไร้สาย Redmi Buds 4 Lite รุ่นใหม่ตามภาพเรนเดอร์เบื้องต้น มีดังนี้

  • มีก้านและตัวหูฟังแบบตรง ซึ่งแตกต่างจาก Redmi Buds 3 Lite ที่ไม่มีก้าน
  • หูฟังไม่มีจุกซิลิโคน แต่จะเป็นแบบเจาะรูโค้งเข้าไปเล็กน้อย คาดว่าน่าจะเป็นไมโครโฟนสำหรับรับสาย และการควบคุมหรือสั่งการ Google Assistant
  • เคสชาร์จเหมือนทั่วๆไป คือ จะมีช่องใส่หูฟัง 2 ช่อง และมีไฟ LED แสดงสถานะหรือการแจ้งเตือน

ทั้งนี้ก็คาดว่าหูฟังไร้สาย Redmi Buds 4 Lite รุ่นใหม่ อาจจะมาพร้อมกับราคาที่จับต้องได้ , มีตัวเลือกสีเพิ่มเติม , รวมถึงมีคุณสมบัติต่างๆที่สำคัญ เช่น การจับคู่ที่รวดเร็ว , การควบคุมด้วยท่าทางบนตัวหูฟัง , รองรับ Google Assistant และ Siri เป็นต้น อย่างไรก็ตามคาดว่าหูฟังไร้สาย Redmi Buds 4 Lite รุ่นใหม่อาจจะเปิดตัวในอินเดีย ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ เชื่อว่าอีกไม่นานเกินรอก็น่าจะมีรายละเอียดสเปกอื่นๆหลุดออกมาให้ได้ทราบกันเพิ่มเติมอย่างแน่นอน

ที่มา : 91mobiles

 

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม