ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน OPPO Find X6 โชว์ดีไซน์ใหม่ทั้งหมด

หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน OPPO Find X6 โชว์ดีไซน์ใหม่ทั้งหมด

วันที่โพสต์: 20 ธันวาคม 2022

หากยังจำกันได้ จะเห็นว่าสมาร์ทโฟน OPPO Find X5 Pro นั้นได้ต่อยอดมาจากดีไซน์ของรุ่นก่อนอย่างสมาร์ทโฟน OPPO Find X3 Pro (ไม่มี OPPO Find X4) ส่วนสมาร์ทโฟน OPPO Find X5 นั้นจะมีกรอบของกล้องแตกต่างออกไปเล็กน้อย ในขณะที่ล่าสุดนี้ได้มีภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน OPPO Find X6 รุ่นใหม่หลุดออกมา ซึ่งมีดีไซน์ใหม่ทั้งหมดไม่เหมือนกับรุ่นก่อนหน้านี้

โดยภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน OPPO Find X6 รุ่นใหม่เบื้องต้นได้ถูกเผยออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังเจ้าเก่า อย่าง Evan Blass (หรือ @evleaks) ซึ่งเราจะเห็นว่าดีไซน์ของสมาร์ทโฟน OPPO Find X6 รุ่นใหม่ ด้านหลังจะมีกรอบของกล้องเป็นทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาดใหญ่มาก มีกล้องหลัง 3 ตัวพร้อมไฟแฟลช LED และยังคงมีตัวหนังสือที่บ่งบอกว่าใช้ชิป MariSilicon อยู่เช่นเดิม อีกทั้งยังมีโลโก้แบรนด์ Hasselblad แปะไว้ภายในกรอบของกล้องด้วย

ในส่วนของกล้องจะเห็นว่ามีด้วยกันทั้งหมด 3 ตัว : กล้องหลัก เซ็นเซอร์ขนาด 1 นิ้ว ความละเอียด 50MP + กล้อง Ultrawide ความละเอียด 50MP + กล้อง Telephoto (Periscope) ความละเอียด 32MP นอกจากนี้ยังคาดว่าสมาร์ทโฟน OPPO Find X6 รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 ส่วนรุ่น OPPO Find X6 Pro คาดว่าน่าจะใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับกำหนดการเปิดตัว รวมถึงรายละเอียดข้อมูลอื่นๆของสมาร์ทโฟน OPPO Find X6 รุ่นใหม่เผยออกมาให้ได้ทราบมากนัก คงต้องรอลุ้นและติดตามกันต่อไปครับ

ที่มา : sparrowsnewsgsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม