ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพตัวเครื่องจริงของแท็บเล็ต Google Pixel Tablet

หลุด!! ภาพตัวเครื่องจริงของแท็บเล็ต Google Pixel Tablet

วันที่โพสต์: 28 ธันวาคม 2022

หลุดออกมาเยอะพอสมควรแล้วนะครับสำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับแท็บเล็ต Google Pixel Tablet รุ่นใหม่ที่ยังไม่ได้เปิดตัว (มีกำหนดการเปิดตัวมาในปีหน้า 2023) ล่าสุดดนี้ก็ได้มีภาพตัวเครื่องจริงของแท็บเล็ต Google Pixel Tablet รุ่นใหม่หลุดออกมาให้เราได้เห็นกันครบเซ็ตเลย ดังด้านล่างนี้ครับ

โดยภาพตัวเครื่องจริงของแท็บเล็ต Google Pixel Tablet รุ่นใหม่เบื้องต้นได้ถูกเปิดเผยออกมาจากแหล่งข่าวท่านหนึ่งที่มีชื่อว่า ShrimpApplePro (หรือ @VNchocoTaco) ได้เผยภาพให้ได้เห็นครบเซ็ต มีทั้งตัวเครื่องแท็บเล็ต , สายชาร์จ และแท่นวางของแท็บเล็ต (เป็นได้ทั้งลำโพงและที่ชาร์จในตัว) ซึ่งแท่นวางมีดีไซน์คล้าย Nest Hub Gen 2

สำหรับดีไซน์ของแท็บเล็ต Google Pixel Tablet รุ่นใหม่ดังกล่าวแสดงให้เห็นว่าตัวเครื่องมีขอบโค้งมน มีขอบหน้าจอแสดงผลค่อนข้างหนาทั้ง 4 ด้าน ส่วนรายละเอียดสเปกที่สำคัญบางส่วนของแท็บเล็ต Google Pixel Tablet ตามแหล่งข่าวลือต่างๆมีดังนี้

  • ระบบปฏิบัติการ Android 13
  • ชิป Tensor (รุ่นแรกหรือรุ่นที่สอง)
  • RAM ขนาด 6GB หรือ 8GB
  • ความจุ ขนาด 256GB
  • แบตเตอรี่ที่เหลืออยู่ 70% (ในภาพ) สามารถใช้ได้นานเพียงแค่ 16 ชั่วโมง คาดว่าอาจจะมีความจุไม่เยอะมาก

นอกจากภาพตัวเครื่องจริงแล้วยังมีการเปิดเผยรายละเอียดราคาให้ได้ทราบด้วย โดยแท็บเล็ต Google Pixel Tablet รุ่นใหม่จะมีราคาอยู่ที่ 400 ดอลลาร์ หรือประมาณ 14,xxx บาท 

อย่างไรก็ตามรายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นยังไม่ได้รับการยืนยันจากทาง Google อย่างเป็นทางการ ซึ่งข้อมูลเบื้องต้นอาจจะเป็นความจริงหรืออาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลังก่อนที่จะมีการเปิดตัวก็เป็นไปได้ ยังไงก็รอติดตามไปพร้อมกันนะครับว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอีกหรือไม่

ที่มา : gsmarenaandroidcentralVNchocoTaco

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม