ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » Microsoft Surface Duo 3 อาจเป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้เครื่องแรกของ Microsoft

Microsoft Surface Duo 3 อาจเป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้เครื่องแรกของ Microsoft

วันที่โพสต์: 21 มกราคม 2023

Microsoft ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน Microsoft Surface Duo ครั้งแรกในปี 2020 ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟน Android ที่มีสองหน้าจอ สามารถเปิดปิดได้เหมือนกับหนังสือ จากนั้นก็ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน Microsoft Surface Duo 2 ในปี 2021 ซึ่งยังคงใช้ดีไซน์เดิม เพียงแต่ได้รับการปรับปรุงและอัพเกรดสเปกให้ดีขึ้น และสำหรับปี 2023 นี้ตามรายงานของเว็ปไซต์ WindowsCentral Microsoft ระบุว่าสมาร์ทโฟน Microsoft Surface Duo รุ่นถัดไป หรือ Microsoft Surface Duo 3 อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง โดยจะเปลี่ยนจากสองหน้าจอมาเป็นหน้าจอแสดงผลแบบพับได้แทนนั่นเองครับ

ตามรายงานระบุอีกว่าสมาร์ทโฟน Microsoft Surface Duo 3 จะเป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้เครื่องแรกของ Microsoft ที่มีดีไซน์แบบพับได้เหมือนกันกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Z Fold Series , Vivo X Fold และ Honor Magic Vs โดยใช้ระยะเวลาในการทดลองเป็นเวลานานประมาณหนึ่งปี ซึ่งสมาร์ทโฟน Microsoft Surface Duo 3 ก็จะมีทั้งหน้าจอแสดงผลแบบพับได้ทั้งภายในและภายนอก อีกทั้งบานพับจะสามารถกางออกได้ 180 องศา

สำหรับรายละเอียดคุณสมบัติและสเปกของสมาร์ทโฟน Microsoft Surface Duo 3 ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาให้ทราบ รวมถึงกำหนดการเปิดตัวด้วยยังไม่มีการยืนยันว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไตรมาสที่ 4 ของปีนี้จริงหรือไม่ (ช่วงเดือนตุลาคม-เดือนธันวาคม) อีกทั้งยังไม่แน่ชัดว่าจะใช้ชื่อเรียกว่า Microsoft Surface Duo 3 หรืออาจจะเปลี่ยนไปใช้เป็นชื่อเรียดอื่นก็เป็นไปได้ 

ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบกันเรื่อยๆครับ

ที่มา : gizmochinagsmarena

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม