ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน OPPO Reno8 T Series ในเร็วๆนี้ พร้อมเผยดีไซน์ และสีอย่างเป็นทางการ

เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน OPPO Reno8 T Series ในเร็วๆนี้ พร้อมเผยดีไซน์ และสีอย่างเป็นทางการ

วันที่โพสต์: 30 มกราคม 2023

บนหน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ OPPO อินโดนีเซีย ได้เผยให้เราได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่อง และสีสันอย่างเป็นทางการของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่คาดว่ากำลังเตรียมที่จะเปิดตัวในเร็วๆนี้นั่นก็คือ OPPO Reno8 T Series โดยสมาร์ทโฟน OPPO Reno8 T Series ขึ้นชื่อว่าเป็น The Portrait Expert ที่จะมีทั้งรุ่น 4G และ 5G แต่บนหน้าเว็บไซต์และบนหน้าร้านค้าออนไลน์ของ OPPO ก็ไม่ได้ระบุอย่างชัดเจนและแน่ชัดว่าเป็นรุ่น 4G หรือ 5G นั่นเอง

OPPO Reno8 T (4G)

OPPO Reno8 T (4G)

ทั้งนี้ตามแหล่งข่าวลือที่เคยหลุดออกมาก่อนหน้านี้ระบุว่าสมาร์ทโฟนตัวเครื่องสีดำและสีส้มจะมีหน้าจอแสดงผลแบบแบน และมีกล้องหน้าแบบเจาะรูอยู่ตรงด้านบนซ้ายก็คือรุ่น 4G ส่วนสมาร์ทโฟนที่มีตัวเครื่องแบบไล่ระดับสี มีหน้าจอแสดงผลแบบโค้ง และมีกล้องหน้าแบบเจาะรูอยู่ตรงกลางก็จะเป็นรุ่น 5G

OPPO Reno8 T (5G)

OPPO Reno8 T (5G)

สมาร์ทโฟน OPPO Reno8 T ทั้งรุ่น 4G กับ 5G มีกล้องหลัง 3 ตัว และหนึ่งในภาพบนหน้าเว็บไซต์แสดงให้เห็นว่าสมาร์ทโฟนตัวเครื่องสีส้มดูเหมือนจะมีวงแหวนสีขาวล้อมรอบอยู่ตรงเลนส์กล้อง ที่คาดว่าอาจจะเป็น Orbit Light เหมือนที่อยู่ใน OPPO F21 Pro (4G) ส่วนสำหรับรายละเอียดสเปกหลักที่เผยออกมามีดังนี้

  • OPPO Reno8 T (4G) : มี 2 สี คือ สีดำ Midnight Black (ดีไซน์ฝาหลังแบบ OPPO Glow) และสีส้ม Sunset Orange (ดีไซน์ฝาหลังแบบหนัง)
  • OPPO Reno8 T (5G) : ดีไซน์ฝาหลังเป็นแบบไล่ระดับสี Gradient

นอกจากนี้สมาร์ทโฟน OPPO Reno8 T Series จะมาพร้อมรองรับการชาร์จไว SuperVOOC และมีกล้อง Portrait ความละเอียด 100MP แต่น่าเสียดายที่ไม่มีรายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมนอกเหนือจากนี้ ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้ทันที

ที่มา : oppogsmarenaOPPOIndonesia

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม