ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » สมาร์ทโฟน OPPO Reno8 T Series จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ฟิลิปปินส์ ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2023 นี้

สมาร์ทโฟน OPPO Reno8 T Series จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ฟิลิปปินส์ ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2023 นี้

วันที่โพสต์: 3 กุมภาพันธ์ 2023

ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือข่าวหลุดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน OPPO Reno8 T Series รวมถึงภาพต่างๆหลุดออกมาให้เราได้เห็นกันไปพอสมควรแล้วนะครับ ล่าสุดนี้ทาง OPPO ฟิลิปปินส์ ก็ได้เปิดเผยว่าจะเปิดตัวสมาร์ทโฟน OPPO Reno8 T Series อย่างเป็นทางการที่ประเทศฟิลิปปินส์ในวันที่ 8 เดือนกุมภาพันธ์ 2023 ที่จะถึงนี้ 

โดยสมาร์ทโฟน OPPO Reno8 T Series จะมาด้วยกันทั้งหมด 2 เวอร์ชั่น ได้แก่ OPPO Reno8 T (4G) กับ OPPO Reno8 T (5G) ซึ่งสมาร์ทโฟนทั้งคู่มีดีไซน์ที่คล้ายคลึงกัน แต่ก็มีความแตกต่างกันอยู่บ้าง อย่างเช่น ตำแหน่งของกล้องหน้า เป็นต้น สำหรับสมาร์ทโฟน OPPO Reno8 T (4G) จะมีกล้องหน้าแบบเจาะรูอยู่ตรงด้านบนซ้ายและมีหน้าจอแสดงผลแบบแบน ในขณะที่สมาร์ทโฟนรุ่น OPPO Reno8 T (5G) จะมีกล้องหน้าแบบเจาะรูอยู่ตรงกลางและมีหน้าจอแสดงผลแบบโค้ง

- เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน OPPO Reno8 T Series ในเร็วๆนี้ พร้อมเผยดีไซน์ และสีอย่างเป็นทางการ 

จากในคลิปทีเซอร์เบื้องต้น แสดงให้เห็นว่าสมาร์ทโฟน OPPO Reno8 T Series มีดีไซน์ด้านหลัง 2 แบบ และมีด้วยกันทั้งหมด 2 สี คือ สีดำ Midnight Black ที่มีพื้นผิวแบบเคลือบ OPPO Glow และสีส้ม Sunset Orange ที่มีพื้นผิวเป็นหนังไฟเบอร์กลาส (Leather Orange) นอกจากนี้ในคลิปทีเซอร์ยังเผยให้เห็นกล้องด้านหลัง 3 ตัวอยู่ในเลนส์กล้องทรงกลม 2 เลนส์ ที่คาดว่ามาพร้อมกับกล้อง Portrait ความละเอียด 100MP , เลนส์ micro 40 เท่า + กล้อง Depth ความละเอียด 2MP ส่วนกล้องหน้าก็จะมี ความละเอียด 32MP 

สำหรับรายละเอียดอื่นๆของสมาร์ทโฟน OPPO Reno8 T Series ตามแหล่งข่าวลือที่ผ่านมาระบุว่าจะมาพร้อมกับ

  • หน้าจอแสดงผลแบบ AMOLED , ขนาด 6.4 นิ้ว , อัตราการรีเฟรชเรทที่ 90Hz
  • ชิปเซ็ต MediaTek Helio G99
  • RAM 8GB
  • ความจุ 128GB / 256GB
  • แบตเตอรี่ 5,000mAh , รองรับการชาร์จไว SUPERVOOC ที่ 33W
  • ระบบปฏิบัติการ Android 13 ครอบบน ColorOS 13

ที่มา : OPPOPhilippinesgsmarenaplayfuldroid

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม