ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » Realme เผย!! ทีเซอร์พร้อมภาพเรนเดอร์เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษลาย Coca-Cola ลุ้นเปิดตัวที่อินเดียในเร็วๆนี้

Realme เผย!! ทีเซอร์พร้อมภาพเรนเดอร์เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษลาย Coca-Cola ลุ้นเปิดตัวที่อินเดียในเร็วๆนี้

วันที่โพสต์: 3 กุมภาพันธ์ 2023

Realme ได้ปล่อยทีเซอร์ของสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษลาย Coca-Cola อย่างเป็นทางการแล้วบนหน้าเว็ปไซต์ Realme อินเดีย เตรียมเปิดตัวในเร็วๆนี้ โดยสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษลาย Coca-Cola รุ่นนี้ก็คือ Realme 10 (5G) ที่ได้รับการรีแบรนด์ใหม่นั่นเอง ซึ่งทาง Realme ได้ร่วมมือกันกับแบรนด์ Coca-Cola เพื่อสร้างสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษรุ่นนี้ขึ้นมาครับ

ก่อนหน้านี้แหล่งข่าวชื่อดังอย่าง Mukul Sharma ได้เปิดเผยภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษลาย Coca-Cola ออกมาให้เราได้เห็นกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถึงแม้ว่าแหล่งข่าวดังกล่าวไม่ได้ระบุว่าสมาร์ทโฟนเป็นของรุ่นอะไร แต่ดีไซน์ของตัวเครื่องก็แสดงให้เห็นว่าเป็นสมาร์ทโฟนของ Realme ดังภาพด้านล่างนั่นเอง

จากภาพเบื้องต้นแสดงให้เห็นว่าสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษลาย Coca-Cola ก็จะมาในธีมสีแดง มีโลโก้ Coca-Cola อยู่ทางด้านขวาของฝาหลัง มีกล้องหลัง 2 ตัวเป็นรูปทรงวงกลม และมีปุ่มปรับระดับเสียงอยู่ทางขอบด้านขวาของตัวเครื่อง ส่วนสำหรับรายละเอียดสเปกและคุณสมบัติของสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษลาย Coca-Cola ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาให้ได้ทราบในตอนนี้ แต่ถ้าหากเป็นรุ่นที่ได้รับการรีแบรนด์ใหม่มาจากสมาร์ทโฟน Realme 10 (4G) จริงๆก็เท่ากับว่าอาจจะมาพร้อมกับ

  • หน้าจอแสดงผลแบบ Super AMOLED , ขนาด 6.4 นิ้ว , ความละเอียด FHD + (1080 x 2400 พิกเซล) , อัตราการรีเฟรชเรทที่ 90Hz , อัตราส่วน 20: 9 และใช้กระจกป้องกันแบบ Corning Gorilla Glass 5
  • ชิปเซ็ต MediaTek Helio G99
  • RAM สูงสุดขนาด 8GB
  • ความจุ สูงสุดขนาด 256GB แบบ UFS 2.2
  • ระบบปฏิบัติการ Android 12 ครอบด้วย Realme UI 3.0
  • กล้องหลัง 2 ตัว : กล้องหลัก ความละเอียด 50MP + กล้องเซ็นเซอร์ Depth ความละเอียด 2MP (
  • กล้องหน้า ความละเอียด 16MP
  • แบตเตอรี่ 5,000mAh , รองรับการชาร์จไวแบบมีสายที่ 33W

อย่างไรก็ตาม รายละเอียดสเปกและคุณสมบัติของสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษลาย Coca-Cola เบื้องต้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ คงต้องมารอติดตามกันต่อไปครับว่าสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษลาย Coca-Cola นี้จะเป็นรุ่นที่ได้รับการรีแบรนด์ใหม่มาจากสมาร์ทโฟน Realme 10 (4G) จริงๆหรือไม่ ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจะมาแจ้งให้ทราบทันที

ที่มา : mysmartpricerealmegizmochina

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม