ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » OnePlus เปิดตัวสมาร์ทโฟน OnePlus 11 Concept ที่งาน MWC 2023 มาพร้อมระบบระบายความร้อน Active CryoFlux

OnePlus เปิดตัวสมาร์ทโฟน OnePlus 11 Concept ที่งาน MWC 2023 มาพร้อมระบบระบายความร้อน Active CryoFlux

วันที่โพสต์: 8 มีนาคม 2023

ในที่สุดก็เปิดตัวแล้วนะครับสำหรับสมาร์ทโฟน OnePlus 11 Concept รุ่นพิเศษที่มาพร้อมระบบระบายความร้อน Active CryoFlux รุ่นใหม่ล่าสุดของบริษัท โดยสมาร์ทโฟน OnePlus 11 Concept รุ่นพิเศษได้เปิดตัวที่งาน MWC 2023 (Mobile World Congress) ซึ่ง Active CryoFlux ก็เป็นคำที่ใช้เรียกระบบระบายความร้อนด้วยของเหลวแบบวงจรปิดที่สามารถพบได้บน PC แต่ถูกนำมาย่อส่วนให้มีขนาดเล็กลงให้เข้ากันกับสมาร์ทโฟนนั่นเอง

โดยทาง OnePlus อ้างว่าระบบระบายความร้อน Active Cryoflux นั้นจะสามารถลดอุณหภูมิได้ถึง 2.1°C ในขณะที่กำลังเล่นเกม และยังสามารถลดอุณหภูมิได้ถึง 1.6°C ในขณะที่ชาร์จอยู่ ส่วนดีไซน์ของตัวเครื่องก็มีแถบไฟเป็นเส้นๆตามที่เราเคยเห็นจากภาพเรนเดอร์ก่อนหน้านี้ ซึ่งแถบไฟดังกล่าวก็คือระบบระบายความร้อน Active CryoFlux นั่นเอง อีกทั้งยังมาพร้อมกับฝาหลังที่ใช้กระจกใสแบบโค้ง (เป็นแบบ unibody) และกรอบของกล้องก็จะมีแถบไฟเป็นวงกลมเพื่อความสวยงามอีกด้วย

- เปิดตัวสมาร์ทโฟน OnePlus 11 (5G) ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว ในราคาเริ่มต้น 29,990 บาท

ทั้งนี้ก็ยังไม่แน่ชัดว่า OnePlus จะใช้เทคโนโลยีนี้กับสมาร์ทโฟนจริงๆหรือไม่ เนื่องจากตอนนี้ก็ยังคงเป็นแนวคิดอยู่นั่นเอง อย่างไรก็ตาม คงต้องมารอดูกันอีกทีนะครับว่าจะจะเข้าสู่ขั้นตอนการผลิตเมื่อไหร่ ยังไงก็ตืดตามกันเอาไว้ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้ทราบเรื่อยๆครับ

ที่มา : gsmarenatechadvisor

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม