ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพถ่ายเคสของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 5 โชว์ดีไซน์หน้าจอแสดงผลด้านนอกขนาดใหญ่ และเคสมีหลายสีสันให้เลือก

หลุด!! ภาพถ่ายเคสของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 5 โชว์ดีไซน์หน้าจอแสดงผลด้านนอกขนาดใหญ่ และเคสมีหลายสีสันให้เลือก

วันที่โพสต์: 11 พฤษภาคม 2023

คาดว่า Samsung จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 5 ไปพร้อมๆกันกับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 5 , สมาร์ทวอทช์ Samsung Galaxy Watch 6 Series และแท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab S9 Series ในช่วงเดือนกรกฎาคม 2023 ที่จะถึงนี้ ล่าสุดก็ได้มีภาพถ่ายเคสของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 5 หลุดออกมาให้เราได้เห็นกันแล้วครับ ซึ่งมีหลากหลายสีสันให้เลือกเลยทีเดียว

โดยภาพถ่ายเคสของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 5 ดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยออกมาจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เจ้าเก่า อย่าง Ice universe (หรือ @UniverseIce) แสดงให้เห็นว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 5 จะมีเคสหลากหลายสีสันให้ได้เลือก แต่น่าเสียดายที่แหล่งข่าวไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดอื่นๆให้ได้ทราบด้วย 

จากภาพถ่ายเคสเบื้องต้นทำให้สามารถมั่นใจได้อีกขั้นว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 5 จะมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลด้านนอกขนาดใหญ่ โดยหน้าจอแสดงผลด้านนอกขนาดใหญ่จะอยู่ด้านล่างของเลนส์กล้อง 2 ตัวพร้อมแฟลช LED นั่นเอง อีกทั้งยังแสดงให้เห็นว่าตัวเครื่องน่าจะมีขอบแบนรอบด้านอีกด้วย นอกจากนี้จะเห็นว่ามีพอร์ต USB-C อยู่ตรงกลางที่ขอบด้านล่างของตัวเครื่อง และมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมืออยู่ที่ขอบด้านข้างของตัวเครื่องด้วย

รายละเอียดข้อมูลตามแหล่งข่าวลือข่าวหลุดต่างๆระบุว่าอาจจะมาพร้อมกับ

  • บานพับที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ มีรอยพับน้อยลง และปิดได้สนิทยิ่งขึ้น
  • หน้าจอแสดงผลด้านนอกขนาดใหญ่ 3.4 นิ้ว , ความละเอียด 720 x 748 พิกเซล
  • ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 2 ล่าสุด
  • ความจุ ขนาด 128GB แบบ UFS 3.1 / 256GB แบบ UFS 4.0 / 512GB แบบ UFS 4.0
  • กล้องหลัง 2 ตัว : กล้องหลัก ความละเอียด 12MP + กล้อง ultrawide ความละเอียด 12MP
  • รองรับการชาร์จไวที่ 25W

ที่มา : gsmarenasammobileUniverseIceUniverseIce

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม