ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » Lenovo เตรียมเปิดตัวแล็ปท็อปดีไซน์โปร่งใสที่งาน MWC 2024 ในวันที่ 26-29 กุมภาพันธ์ 2024 นี้

Lenovo เตรียมเปิดตัวแล็ปท็อปดีไซน์โปร่งใสที่งาน MWC 2024 ในวันที่ 26-29 กุมภาพันธ์ 2024 นี้

วันที่โพสต์: 22 กุมภาพันธ์ 2024

Lenovo กำลังเตรียมที่จะเปิดตัวแล็ปท็อปรุ่นใหม่ ดีไซน์โปร่งใสที่งาน MWC 2024 (Mobile World Congress 2024) ซึ่งจะจัดขึ้นที่บาร์เซโลนาในวันที่ 26-29 เดือนกุมภาพันธ์ 2024 ที่จะถึงนี้ ล่าสุดก็ได้มีภาพเรนเดอร์ของแล็ปท็อปดีไซน์โปร่งใสหลุดออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องกันคร่าวๆแล้ว โดยภาพเรนเดอร์ดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังที่เชื่อถือได้ อย่าง Evan Blass (หรือ @evleaks)

จากภาพเรนเดอร์เบื้องต้นแสดงให้เห็นว่าแล็ปท็อปโปร่งใสของ Lenovo มีดีไซน์ที่ไร้ขอบ โดยจะเห็นว่าหน้าจอแสดงผลดูเหมือนเป็นกระจกโปร่งใสทั้งหมด และหน้าจอแสดงผลจะเป็นแบบ OLED ซึ่งเป็นเทคโนโลยีมาจาก LG และ Samsung ที่ได้พัฒนามาสักระยะหนึ่งแล้ว ส่วนแป้นพิมพ์ก็จะเป็นแบบทึบและแบบสัมผัสได้นั่นเอง

น่าเสียดายที่ไม่มีรายละเอียดข้อมูลและสเปกเกี่ยวกับแล็ปท็อปโปร่งใสของ Lenovo เปิดเผยออกมาให้ได้ทราบด้วย แต่ก็คาดว่าน่าจะมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Windows 11 อย่างไรก็ตามมารอลุ้นและรอดูรายละเอียดข้อมูลของแล็ปท็อปโปร่งใสกันอีกทีในวันงาน MWC 2024 นะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาอัพเดทให้ทราบทันที

ที่มา : gsmarenagizmochinaevleaks

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม