ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Realme GT Neo 6 มาพร้อมหน้าจอ 144Hz , ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 2 และรองรับการชาร์จไว SUPERVOOC ที่ 100W

หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Realme GT Neo 6 มาพร้อมหน้าจอ 144Hz , ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 2 และรองรับการชาร์จไว SUPERVOOC ที่ 100W

วันที่โพสต์: 10 กรกฎาคม 2023

Realme เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Realme GT Neo 6 ที่ประเทศจีนในเร็วๆนี้ และตอนนี้ก็ได้มีภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Realme GT Neo 6 รวมถึงรายละเอียดสเปกบางส่วนเผยออกมาให้เราได้รับทราบกันคร่าวๆแล้ว โดยภาพเรนเดอร์และรายละเอียดสเปกของสมาร์ทโฟน Realme GT Neo 6 ดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยออกมาจากเว็ปไซต์ MySmartPrice ร่วมมือกับแหล่งข่าวชื่อดังอย่าง Steve H.McFly (หรือ @OnLeaks)

จากภาพเราจะเห็นว่าตัวเครื่องด้านหลังของสมาร์ทโฟน Realme GT Neo 6 มาพร้อมกับฝาหลังแบบใหม่ แต่ก็ยังคงมีความคล้ายคลึงกันกับสมาร์ทโฟน Realme GT Neo 5 อยู่บ้างก็คือมีกรอบของกล้องเป็นสี่เหลี่ยมสีดำขนาดใหญ่ เพียงแต่ว่าจะนูนๆออกมามากขึ้น และฝั่งด้านขวาของเลนส์กล้องก็จะมีกรอบแบบโปร่งใสที่สามารถมองเห็นด้านในได้ ซึ่งด้านในก็จะมีไฟแฟลช LED , โลโก้ Snapdragon ที่ระบุว่าจะมาพร้อมชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 และรองรับการเชื่อมต่อ NFC ส่วนสำหรับรายละเอียดสเปกอื่นๆของสมาร์ทโฟน Realme GT Neo 6 คาดว่าจะมาพร้อมกับ

  • แบตเตอรี่ที่ใหญ่ขึ้น พร้อมรองรับการชาร์จไว SUPERVOOC ที่ 100W
  • ปุ่มเปิด/ปิดเครื่อง และปุ่มปรับระดับเสียงจะอยู่ที่ด้านขวาของตัวเครื่อง
  • หน้าจอแสดงผลแบบ OLED , ความละเอียด 1.5K , อัตราการรีเฟรชเรทที่ 144Hz
  • ชิปเซ็ตเรือธง 4 นาโนเมตร
  • มีกล้องหลัง 3 ตัว : กล้องหลัก ความละเอียด 50MP , รองรับ OIS
  • ระบบปฏิบัติการ Android 13 ครอบบน Realme UI 4.0
  • RAM ขนาด 12GB / 16GB
  • ความจุ ขนาด 12GB / 256GB / 512GB

น่าเสียดายที่ในตอนนี้ทาง Realme ยังไม่เปิดเผยกำหนดการเปิดตัวของสมาร์ทโฟน Realme GT Neo 6 ให้ได้ทราบ แต่ตามข่าวลือที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ระบุว่าอาจจะเปิดตัวในไตรมาสที่ 3 ของปี 2023 นี้ (ช่วงเดือนกรกฎาคม-เดือนกันยายน) ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจะมาแจ้งให้ทราบโดยทันที

ที่มา : mysmartprice

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม