ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน HONOR 90 Series อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในวันที่ 17 สิงหาคม 2023 นี้

เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน HONOR 90 Series อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ในวันที่ 17 สิงหาคม 2023 นี้

วันที่โพสต์: 12 สิงหาคม 2023

หลังจากที่สมาร์ทโฟน HONOR 90 Series ได้เปิดตัวเวอร์ชั่น Global อย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดก็เตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้วเช่นเดียวกัน โดยสมาร์ทโฟนรุ่นนี้มาพร้อมกับจุดเด่นที่น่าสนใจหลากหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น กล้องหลังที่มีความละเอียดสูงถึง 200MP , หน้าจอแสดงผลได้รับการรับรองโดย TÜV Rheinland Flicker Free พร้อมเทคโนโลยี Dynamic Dimming ช่วยถนอมสายตาได้อีกด้วย

สมาร์ทโฟน HONOR 90 Series จะเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 เดือนสิงหาคม 2023 ที่จะถึงนี้ เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป โดยจะไลฟ์สดผ่านช่องทางออนไลน์ต่างๆไม่ว่าจะเป็นบน Facebook , YouTube หรือ TikTok ของ HONOR Thailand 

- เปิดตัวสมาร์ทโฟน Honor 90 Series อย่างเป็นทางการแล้วในประเทศจีน มาพร้อมชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 7 Gen 1 (Honor 90) , ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 (Honor 90 Pro)

- เปิดตัวสมาร์ทโฟน Honor 90 Lite อย่างเป็นทางการแล้ว มาพร้อมชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 6020 , หน้าจอแสดงผล 90Hz และกล้องหลัง 3 ตัว ความละเอียดสูงถึง 108MP

- เปิดตัวสมาร์ทโฟน Honor 90 เวอร์ชั่น Global อย่างเป็นทางการในยุโรป

สำหรับรายละเอียดและคุณสมบัติของสมาร์ทโฟน HONOR 90 Series จะเหมือนกันกับรุ่นที่วางขายในประเทศจีน แต่อาจจะจำกัด RAM , ความจุ และตัวเลือกสี อันนี้ต้องมารอลุ้นกันอีกทีครับว่าจะเปิดตัวสีอะไรบ้าง ความจุเท่าไหร่บ้าง และที่สำคัญมารอลุ้นรายละเอียดราคาไปพร้อมๆกันนะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้ทราบทันที

ที่มา : HonorThai

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม