ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » แหล่งข่าวยัน!! iPhone 16 จะมาพร้อมดีไซน์กล้องหลังเรียงตัวในแนวตั้ง

แหล่งข่าวยัน!! iPhone 16 จะมาพร้อมดีไซน์กล้องหลังเรียงตัวในแนวตั้ง

วันที่โพสต์: 25 กุมภาพันธ์ 2024

เริ่มทยอยหลุดออกมาอย่างต่อเนื่องแล้วนะครับสำหรับรายละเอียดข้อมูลรวมถึงภาพต่างๆเกี่ยวกับ Apple iPhone 16 Series รุ่นใหม่ของปี 2024 นี้ ล่าสุดได้มีภาพของ iPhone 16 เปิดเผยออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์กล้องหลังกันเพิ่มเติมแล้ว โดยภาพดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยออกมาจากแหล่งข่าวที่มีชื่อว่า Majin Bu (หรือ @MajinBuOfficial)

จากภาพเบื้องต้นแสดงให้เห็นว่าดีไซน์กล้องหลังของ iPhone 16 จะเป็นแบบใหม่เรียงตัวในแนวตั้ง ไม่ใช่แนวทแยงเหมือน iPhone 15 รุ่นก่อนอีกต่อไปแล้ว ซึ่งดีไซน์กล้องหลังของ iPhone 16 ดังกล่าวนี้ทางเว็ปไซต์ MacRumors ก็ได้ออกมาเปิดเผยด้วยเช่นเดียวกัน จึงทำให้สามารถยืนยันได้ว่า iPhone 16 จะมาพร้อมกับกล้องหลังดีไซน์ใหม่เรียงตัวกันในแนวตั้งนั่นเองครับ

- หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของ Apple iPhone 16 รุ่นใหม่ โชว์ดีไซน์ตัวเครื่องด้านหลังใหม่ กล้องหลังทรงเม็ดยา

สำหรับ Apple iPhone 16 Series รุ่นใหม่ของปี 2024 นี้ คาดว่าน่าจะเปิดตัวและวางจำหน่ายในช่วงเวลาเดิมก็คือเดือนกันยายน แต่อย่างไรก็ตาม รายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ อีกทั้งยังเหลือเวลาอีกเยอะพอสมควร ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ว่าอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมในภายหลังได้ครับ ยังไงก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาแจ้งให้ทราบทันที

- ลือ!! iPhone 16 Series จะมาพร้อมปุ่ม Action ครบทุกรุ่น

- หลุด!! ภาพเรนเดอร์ของ iPhone 16 Series ทุกรุ่นเปลี่ยนดีไซน์ใหม่ทั้งหมดที่มา : gsmarenaMajinBuOfficial

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม