ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Ultra จะมาพร้อมกล้อง Telephoto ความละเอียด 50MP , 3x

ลือ!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Ultra จะมาพร้อมกล้อง Telephoto ความละเอียด 50MP , 3x

วันที่โพสต์: 13 สิงหาคม 2023

รายงานล่าสุดนี้ระบุว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Ultra รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับกล้อง Telephoto ความละเอียด 50MP , 3x ซึ่งรายงานดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังเจ้าเก่าเจ้าประจำ อย่าง ICE UNIVERSE (หรือ @UniverseIce) นั่นเอง

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือเผยออกมาอีกว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Ultra รุ่นใหม่จะใช้เซ็นเซอร์กล้อง ความละเอียด 200MP ที่เป็นตัวเดียวกันกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Ultra รุ่นในปัจจุบันนี้ ในขณะที่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลือเผยออกมาแล้วว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Ultra จะมาพร้อมกับกล้อง Telephoto 10x จึงยังไม่แน่ชัดและไม่ชัดเจนว่าสรุปแล้วสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Ultra รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับกล้อง Telephoto 3x หรือ 10x กันแน่

- เปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 Series อย่างเป็นทางการแล้ว ในราคาเริ่มต้นเพียง 30,900 บาท

ส่วนสำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับกล้องหน้าคาดว่าจะมาพร้อมกับ ความละเอียด 12MP เกมือนรุ่นก่อนเช่นเคย น่าเสียดายที่ไม่มีรายละเอียดข้อมูลมากกว่านี้ แต่เชื่อว่าอีกไม่นานเกินรอก็น่าจะมีรายละเอียดต่างๆหลุดออกมาให้เราได้ทราบกันอย่างแน่นอน ยังไงก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลและสเปกอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะรีบมาอัพเดทให้ทราบทันที

- สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24+ ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพบน Geekbecnh และSamsung Galaxy S24 Ultra ได้รับการรับรองความจุของแบตเตอรี่ของ TUV แล้ว

- ลือ!! สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Ultra อาจเป็นรุ่นแรกของค่ายที่รองรับการชาร์จไวถึง 65W

ที่มา : gsmarenauniverseice

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม