ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน Huawei Mate 60 โชว์ดีไซน์กล้องหลังแบบใหม่และฝาหลังสีแบบทูโทน

หลุด!! ภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน Huawei Mate 60 โชว์ดีไซน์กล้องหลังแบบใหม่และฝาหลังสีแบบทูโทน

วันที่โพสต์: 19 สิงหาคม 2023

Huawei คาดว่าจะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Huawei Mate 60 Series ในช่วงเดือนหน้ากันยายน 2023 นี้ (อาจจะเป็นวันที่ 9 หรือ 10 ยังไม่แน่ชัด) ล่าสุดนี้ก็ได้มีภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน Huawei Mate 60 หลุดออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องกันแล้วครับ

จากภาพเบื้องต้นแสดงให้เราได้เห็นดีไซน์ด้านหลังตัวเครื่องของสมาร์ทโฟน Huawei Mate 60 ว่าจะมาพร้อมกับกล้องหลังแบบใหม่เป็นทรงกลมขนาดใหญ่ มีกล้อง 3 ตัวพร้อมไฟแฟลช LED และที่สำคัญคือมีโลโก้แบรนด์ X-Mage แปะไว้อยู่ตรงกลางของเลนส์กล้องอย่างเห็นได้ชัดเจน ส่วนฝาหลังก็จะเห็นว่ามีความแตกต่างไปจากรุ่นก่อน คือจะมีสีแบบทูโทน โดยครึ่งบนของฝาหลังจะเป็นสีขาว ส่วนครึ่งล่างของฝาหลังจะมีโลโก้ Huawei แปะไว้อยู่และเป็นสีทอง (หรือสีเทา) ยังไม่สามารถยืนยันได้นั่นเองครับ

- หลุด!! ภาพเคสของสมาร์ทโฟน Huawei Mate 60 โชว์ดีไซน์กรอบของกล้องหลังทรงกลมขนาดใหญ่

- สมาร์ทโฟน Huawei Mate 60 Series รุ่นใหม่ อาจมาพร้อมฟีเจอร์ Dynamic Island คล้ายของ Apple

อย่างไรก็ตาม มารอลุ้นรายละเอียดข้อมูลและสเปกของสมาร์ทโฟน Huawei Mate 60 ไปพร้อมๆกันนะครับว่าจะมีอะไรเด็ดๆและน่าสนใจมากเพียงใด ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบทันที

ที่มา : huaweicentralsparrowsnews

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม