ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! คลิปวิดีโอโปรโมทของสมาร์ทโฟน Google Pixel 8 Pro มาพร้อมฟีเจอร์ Audio Magic Eraser เป็นครั้งแรก

หลุด!! คลิปวิดีโอโปรโมทของสมาร์ทโฟน Google Pixel 8 Pro มาพร้อมฟีเจอร์ Audio Magic Eraser เป็นครั้งแรก

วันที่โพสต์: 22 สิงหาคม 2023

ก่อนหน้านี้ได้มีภาพตัวเครื่องจริงและรายละเอียดสเปกที่สำคัญของสมาร์ทโฟน Google Pixel 8 Pro หลุดออกมาให้เราได้ทราบได้เห็นดีไซน์กันไปแล้วนะครับ ตอนนี้ก็ได้มีคลิปวิดีโอโปรโมทของสมาร์ทโฟน Google Pixel 8 Pro หลุดออกมาให้เราได้เห็นกันเพิ่มเติมแล้ว

โดยคลิปวิดีโอโปรโมทของสมาร์ทโฟน Google Pixel 8 Pro ดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยออกมาจากแหล่งข่าวที่มีชื่อว่า EZ (หรือ @EZ8622647227573) ซึ่งคลิปวิดีโอโปรโมทจะมีความยาว 14 วินาที และในคลิปวิดีโอโปรโมทแสดงให้เราได้เห็นว่าสมาร์ทโฟน Google Pixel 8 Pro มาพร้อมกับฟีเจอร์ Audio Magic Eraser เป็นครั้งแรก

- หลุด!! ภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน Google Pixel 8 Pro มาพร้อมชิปเซ็ต Tensor G3 , RAM 12GB และเซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิ

ฟีเจอร์ Audio Magic เป็นฟีเจอร์ที่จะสามารถตัดหรือลบวัตถุออกไปจากพื้นหลังของรูปภาพได้ ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในรุ่นสมาร์ทโฟน Google Pixel 6 ส่วนฟีเจอร์ Audio Magic Eraser เป็นเวอร์ชั่นที่ได้รับการอัพเกรดสำหรับตัดเสียงรบกวน ซึ่งจะสามารถเลือกลบเสียงรบกวน (noise) , เสียงผู้คน (people) หรือเสียงเพลง (Music) ออกจากวิดีโอได้ด้วยตนเอง

นอกจากนี้ในคลิปวิดีโอโปรโมทของสมาร์ทโฟน Google Pixel 8 Pro เราจะเห็นว่าดีไซน์ของตัวเครื่องจะเป็นสีฟ้าอ่อน มาพร้อมแถบกล้องยาวเป็นแนวนอนเช่นเคย แต่ดูเหมือนว่าบริเวณเลนส์กล้องจะใช้กรอบเป็นกระจกสีดำรูปทรงเม็ดยาครอบไว้อีกทีครับ ถัดจากกรอบของเลนส์กล้องสีดำก็จะเป็นไฟแฟลช LED และเซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิ

- หลุด!! ภาพตัวเครื่องจริงสมาร์ทโฟน Google Pixel 8 Pro โชว์ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ และมาพร้อมฟีเจอร์วัดอุณหภูมิในตัว

- หลุด!! รายละเอียดสเปกที่สำคัญของสมาร์ทโฟน Google Pixel 8 Pro

ที่มา : gsmarena9to5googleEZ8622647227573

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม