ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! สมาร์ทโฟน Sony Xperia 1 VI รุ่นใหม่อาจเปิดตัวในงาน MWC ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า 2024 มาพร้อมเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ , ซูม Optical 6 เท่า

ลือ!! สมาร์ทโฟน Sony Xperia 1 VI รุ่นใหม่อาจเปิดตัวในงาน MWC ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า 2024 มาพร้อมเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ , ซูม Optical 6 เท่า

วันที่โพสต์: 28 กันยายน 2023

สมาร์ทโฟน Sony Xperia 1 V ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อช่วงต้นปี 2023 ในงาน MWC 2023 ที่ผ่านมา และสำหรับสมาร์ทโฟน Sony Xperia รุ่นถัดไปอย่าง Sony Xperia 1 VI ก็มีข่าวลือหลุดออกมาว่าอาจจะเปิดตัวในงาน MWC (Mobile World Congress) ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า 2024 ที่บาร์เซโลนา จึงมีการคาดเดาว่าสมาร์ทโฟน Sony Xperia 1 VI รุ่นใหม่อาจจะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 3 และอาจจะแบรนด์แรกที่ได้ใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 3 นี้ด้วย

นอกจากนี้แหล่งข่าวยังระบุเพิ่มเติมอีกว่าสมาร์ทโฟน Sony Xperia 1 VI รุ่นใหม่อาจจะมาพร้อมกล้อง Telephoto เซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ , ซูม Optical 6 เท่า (ประมาณ 140 มม.) ซึ่งยังคงมาพร้อมกับวัสดุรีไซเคิล และเช่นเคยครับจะไม่มีอุปกรณ์เสริม (สายชาร์จหรืออะแดปเตอร์ชาร์จ) ไม่แถมมาให้ในกล่อง เพื่อเป็นการช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมนั่นเอง

- Sony เปิดตัวสมาร์ทโฟน Sony Xperia 1 V อย่างเป็นทางการแล้ว มาพร้อมหน้าจอแสดงผล 4K , กล้องหลังเซ็นเซอร์ Exmor T และใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 2 รุ่นล่าสุด

อย่างไรก็ตาม ราละเอียดข้อมูลเบื้องต้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ อาจมีการเปลี่ยนแปลงในภายหลังได้ ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับหากทางเราทราบข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมจะมาอัพเดทให้ทราบเรื่อยๆครับ

ที่มา : redditgsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม