ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ภาพเรนเดอร์ทางการของสมาร์ทโฟน Xiaomi 14 Ultra ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2024 ที่ประเทศจีน และเวอร์ชั่น Global วางขายทั่วโลกในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2024 ที่จะถึงนี้

หลุด!! ภาพเรนเดอร์ทางการของสมาร์ทโฟน Xiaomi 14 Ultra ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2024 ที่ประเทศจีน และเวอร์ชั่น Global วางขายทั่วโลกในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2024 ที่จะถึงนี้

วันที่โพสต์: 21 กุมภาพันธ์ 2024

Xiaomi ได้ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะจัดงานเปิดตัวสมาร์ทโฟน Xiaomi 14 Ultra ในวันที่ 22 เดือนกุมภาพันธ์ 2024 ที่จะถึงนี้ในประเทศจีน และตอนนี้ก็ได้มีภาพเรนเดอร์ทางการของสมาร์ทโฟน Xiaomi 14 Ultra หลุดออกมาให้เราได้เห็นดีไซน์ของตัวเครื่องกันแบบเต็มๆแล้วครับ

จากภาพเรนเดอร์ทางการของสมาร์ทโฟน Xiaomi 14 Ultra เบื้องต้นแสดงให้เราได้เห็นว่าดีไซน์ของตัวเครื่องไม่ได้แตกต่างไปจากสมาร์ทโฟน Xiaomi 13 Ultra รุ่นก่อนมากนัก โดยจะเห็นว่ามีกล้องหลัง 4 ตัว อยู่ในกรอบทรงกลมขนาดใหญ่ยักษ์ พร้อมไฟแฟลช LED คู่ และมีโลโก้ Lecia อยู่ตรงกลางด้วย , ตัวเครื่องจะมีขอบโค้งมนเล็กน้อยทั้ง 4 ด้าน อีกทั้งทำให้เราได้ทราบว่าสมาร์ทโฟน Xiaomi 14 Ultra จะมี 3 สีให้เลือก (ฝาหลังเป็นหนัง) ได้แก่ สีขาว , สีเงิน และสีดำ ทั้งนี้เคยมีข่าวลือเผยออกมาว่าจะมีรุ่นสีน้ำเงิน (ฝาหลังเป็นกระจก) ให้เลือกด้วย แต่คาดว่ารุ่นนี้น่าจะวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศจีน และนอกจากนี้ดูเหมือนว่าจะมีรุ่นพิเศษไทเทเนียมด้วย แต่ก็น่าจะวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศจีนเช่นเดียวกัน

- สมาร์ทโฟน Xiaomi 14 Ultra มีหลายสีให้เลือก และวัสดุฝาหลังมีให้เลือกทั้งแบบแก้ว , หนัง และไทเทเนียม

สมาร์ทโฟน Xiaomi 14 Ultra เวอร์ชั่น Global วางขายทั่วโลกจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 เดือนกุมภาพันธ์ 2024 ที่จะถึงนี้ และคาดว่าจะวางจำหน่ายเฉพาะสีขาว , สีเงิน และสีดำ อย่างไรก็ตามในงานเปิดตัวที่ประเทศจีนวันที่ 22 เดือนกุมภาพันธ์ 2024 นี้คาดว่าจะเปิดตัวแท็บเล็ต Xiaomi Pad 6S Pro รุ่นใหม่ไปพร้อมๆกันด้วย

- ยืนยัน!! เปิดตัวสมาร์ทโฟน Xiaomi 14 Series เวอร์ชั่น Global วางขายทั่วโลกในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2024 นี้

- ลือ!! สมาร์ทโฟน Xiaomi 14 Ultra จะมีรุ่นพิเศษไทเทเนียม พร้อมเผยรายละเอียดราคา , RAM และความจุ

- หลุด!! ราคาของสมาร์ทโฟน Xiaomi 14 ในยุโรป เผยรายละเอียดความจุ พร้อมยืนยัน Xiaomi 14 Pro จะวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น

- หลุด!! รายละเอียดสเปกที่สำคัญของสมาร์ทโฟน Xiaomi 14 Ultra ก่อนเปิดตัวในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2024 นี้

ที่มา : gizmochina

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม