ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ตัวเลือกสีของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Ultra รุ่นท๊อป มี 4 สีให้เลือก

หลุด!! ตัวเลือกสีของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Ultra รุ่นท๊อป มี 4 สีให้เลือก

วันที่โพสต์: 31 ธันวาคม 2023

นอกจากจะมีภาพตัวเลือกสีของสมาร์ทโฟนรุ่น Samsung Galaxy S24 กับรุ่น Samsung Galaxy S24+ โชว์ออกมาให้เราได้เห็นกันแล้ว ก็ยังมีภาพตัวเลือกสีของสมาร์ทโฟนรุ่นท๊อป อย่าง Samsung Galaxy S24 Ultra เผยออกมาให้เราได้เห็นกันเพิ่มเติมด้วย โดยจะมีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีม่วง Titanium Violet , สีเหลือง Titanium Yellow , สีเทา Titanium Gray และสีดำ Titanium Black และคาดว่าอาจจะมีสีอื่นเพิ่มเติมด้วยแต่น่าจะวางจำหน่ายผ่านทางร้านค้าออนไลน์ของ Samsung เท่านั้น

- หลุด!! ภาพตัวเครื่องจริงของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Ultra โชว์ดีไซน์ตัวเครื่องในสี Titanium Gold

- หลุด!! ภาพปากกา S-Pen ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Ultra ผ่านการรับรองจาก FCC โชว์ดีไซน์ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

สมาร์ทโฟนรุ่นท๊อป Samsung Galaxy S24 Ultra จะมีกล้อง 4 ตัวพร้อมไฟแฟลช LED , กล้องหน้าใต้จอแสดงผลแบบเจาะรู ความละเอียด 12MP , กรอบเป็นไทเทเนียม แข็งแรงทนทาน , ใช้กระจกป้องกันหน้าจอแบบ Gorilla Glass Armor , มีลำโพงสเตอริโอ , รองรับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมืออัลตราโซนิคใต้จอแสดงผล , กันน้ำและฝุ่นที่ระดับ IP68 , รองรับ NFC , รองรับ Samsung Pay และพอร์ต USB Type-C สำหรับรายละเอียดข้อมูลที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ระบุว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Ultra จะมาพร้อมกับ

  • ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 3 For Galaxy ในทุกประเทศทั่วโลก
  • มีเทคโนโลยี AI แบบจัดเต็ม
  • กล้องหลัง 4 ตัว : กล้องหลัก ความละเอียด 200MP , OIS + กล้อง Ultrawide ความละเอียด 12MP , โฟกัสอัตโนมัติ + กล้อง Telephoto ความละเอียด 10MP , OIS , ซูม Optical 3 เท่า + กล้อง Telephoto (Periscope) ความละเอียด 50MP , OIS , ซูม Optical 5 เท่า
  • หน้าจอแสดงผลแบบ Dynamic AMOLED 2x , ขนาด 6.8 นิ้ว , ความละเอียด QHD+ (2340 x 1080 พิกเซล) , อัตราการรีเฟรชเรทที่ 120Hz , รองรับ HDR10+ และความสว่างสูงสุด 2,600nits
  • แบตเตอรี่ 5,000mAh , รองรับการชาร์จไวแบบมีสาย Super Fast Charging ที่ 45W , รองรับการชาร์จไวแบบไร้สายที่ 15W และรองรับการชาร์จแบบไร้สายย้อนกลับที่ 4.5W
  • ระบบปฏิบัติการ Android 14 ครอบบน One UI 6.1

- หลุด!! ตัวเลือกสีของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 รุ่นเล็ก มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี

- หลุด!! ตัวเลือกสีของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24+ มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี

ที่มา : sammobile

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม