ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » หลุด!! ตัวเลือกสีของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24+ มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี

หลุด!! ตัวเลือกสีของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24+ มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี

วันที่โพสต์: 31 ธันวาคม 2023

อย่างที่ทุกคนทราบนะครับว่าได้มีกำหนดการเปิดตัวงาน Galaxy Unpacked ของ Samsung เผยออกมาให้ได้ทราบกันแล้วว่าจะจัดขึ้นในวันที่ 18 เดือนมกราคม ปีหน้า 2024 ซึ่งเหลือเวลาอีกไม่ถึงหนึ่งเดือนนับจากนี้ และนอกจากจะมีรายละเอียดข้อมูลรวมถึงภาพต่างๆเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24+ หลุดออกมามากมายแล้ว ตอนนี้ก็ได้มีภาพตัวเลือกสีของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24+ เปิดเผยออกมาให้เราได้เห็นกันเพิ่มเติมแล้วครับ

สมาร์ทโฟนรุ่น Samsung Galaxy S24+ คาดว่าจะมีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีเหลือง Amber Yellow , สีม่วง Cobalt Violet , สีดำ Onyx Black , สีเทา Marble Gray และคาดว่าอาจจะมีสีอื่นเพิ่มเติมด้วย (ตามข่าวลือ) จะมีสีส้ม Orange , สีม่วง Purple และสีขาว White แต่น่าจะวางจำหน่ายผ่านร้านค้าออนไลน์ของ Samsung เท่านั้น 

สมาร์ทโฟนรุ่น Samsung Galaxy S24+ จะมาพร้อมกับดีไซน์ของตัวเครื่องด้านหน้าที่มีขอบบางเฉียบเท่ากันทั้ง 4 ด้าน , ด้านหลังมีกล้อง 3 ตัวพร้อมไฟแฟลช LED , กล้องหน้าใต้จอแสดงผลแบบเจาะรู ความละเอียด 12MP , กรอบเป็นอลูมิเนียม , ใช้กระจกป้องกันหน้าจอแบบ Gorilla Glass Armor , มีลำโพงสเตอริโอ , รองรับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมืออัลตราโซนิคใต้จอแสดงผล , กันน้ำและฝุ่นที่ระดับ IP68 , รองรับ NFC , รองรับ Samsung Pay และพอร์ต USB Type-C สำหรับรายละเอียดข้อมูลที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ระบุว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24+ อาจจะมาพร้อมกับ

  • ชิปเซ็ต Exynos 2400 ทุกประเทศทั่วโลก (ยกเว้น แคนาดา , จีน และสหรัฐอเมริกา อาจจะใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 3)
  • มีเทคโนโลยี AI แบบจัดเต็ม
  • กล้องหลัง 3 ตัว : กล้องหลัก ความละเอียด 50MP , OIS + กล้อง Ultrawide ความละเอียด 12MP + กล้อง Telephoto ความละเอียด 10MP , OIS , ซูม Optical 3 เท่า
  • หน้าจอแสดงผลแบบ Dynamic AMOLED 2x , ขนาด 6.7 นิ้ว , ความละเอียด QHD+ , อัตราการรีเฟรชเรทที่ 120Hz , รองรับ HDR10+ และความสว่างสูงสุด 2,600nits
  • แบตเตอรี่ 4,900mAh , รองรับการชาร์จไวแบบมีสาย Super Fast Charging ที่ 45W , รองรับการชาร์จไวแบบไร้สายที่ 15W และรองรับการชาร์จแบบไร้สายย้อนกลับที่ 4.5W
  • ระบบปฏิบัติการ Android 14 ครอบบน One UI 6.1

- หลุด!! ตัวเลือกสีของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 รุ่นเล็ก มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี

- สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24+ ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพบน Geekbecnh และSamsung Galaxy S24 Ultra ได้รับการรับรองความจุของแบตเตอรี่ของ TUV แล้ว

- หลุด!! ภาพทีเซอร์งาน Galaxy Unpacked 2024 ยืนยันเปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Series ในวันที่ 18 มกราคม 2024

ที่มา : sammobile

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม