ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A55 (5G) ได้ผ่านการรับรองจาก กสทช. ของประเทศไทยแล้ว ลุ้นเปิดตัวในเร็วๆนี้

สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A55 (5G) ได้ผ่านการรับรองจาก กสทช. ของประเทศไทยแล้ว ลุ้นเปิดตัวในเร็วๆนี้

วันที่โพสต์: 14 กุมภาพันธ์ 2024

ใกล้เปิดตัวเต็มทีแล้วนะครับสำหรับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A55 (5G) รุ่นใหม่ ล่าสุดนี้ก็ได้ผ่านการรับรองจาก กสทช. ของประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมถึงได้ผ่านการรับรองจาก Geekbench และ FCC ของประเทศจีนเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นเดียวกัน คาดว่าน่าจะเตรียมเปิดตัวในเร็วๆนี้อย่างแน่นอนครับ

โดยสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A55 (5G) บนฐานข้อมูลของ กสทช. ประเทศไทย แสดงให้เห็นว่าจะมีหมายเลขรุ่นเป็น SM-A556E/DS (DS หมายถึงรองรับซิมคู่) ส่วนรายละเอียดสเปกอื่นๆไม่ได้มีการเปิดเผยออกมาให้ทราบเพิ่มเติม แต่สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A55 (5G) ก็ได้ผ่านการรับรองจาก FCC จึงแสดงให้เห็นว่าจะมาพร้อมรองรับการชาร์จไวที่ 25W นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นที่มีหมายเลขรุ่นเป็น SM-A556B ได้ผ่านการรับรองจาก Geekbench ด้วยจึงแสดงให้เห็นเพิ่มเติมว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A55 (5G) จะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Exynos 1480 , RAM ขนาด 8GB และระบบปฏิบัติการAndroid 14

สำหรับรายละเอียดสเปกอื่นๆของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A55 (5G) ตามแหล่งข่าวลือ คาดว่าจะมาพร้อมกับ

  • มี 3 สี : สีฟ้า Awesome Ice Blue , สีม่วงอ่อน Awesome Lilac และสีกรม Awesome Navy
  • หน้าจอแสดงผลแบบ Super AMOLED , ขนาด 6.5 นิ้ว , ความละเอียด Full HD+ , อัตราการรีเฟรชเรทสูงสุดที่ 120Hz และใช้กระจกป้องกันแบบ Corning Gorilla Glass 5
  • กล้องหลัง 3 ตัว : กล้องหลัก ความละเอียด 50MP , OIS + กล้อง Ultra-wide ความละเอียด 12MP + กล้อง Macro ความละเอียด 5MP + ไฟแฟลช
  • กล้องหน้า ความละเอียด 32MP
  • แบตเตอรี่ 5,000mAh , รองรับการชาร์จไวที่ 25W

อย่างไรก็ตาม คาดว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A55 (5G) อาจจะเปิดตัวในช่วงเดือนมีนาคม 2024 นี้ ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A54 รุ่นก่อนที่เปิดตัวในช่วงเดือนมีนาคมของปี 2023 ที่ผ่านมานั่นเอง ยังไงก็ติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้เรื่อยๆครับ

- หลุด!! ภาพเรนเดอร์ทางการของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A55 โชว์ดีไซน์กรอบโลหะ และกล้องหลัง 3 ตัว

- เผย!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A55 โชว์ดีไซน์รอบด้านทั้งหน้าและหลัง

ที่มา : gsmarenanashvillechatterclass

 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม