ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 อาจจะมาพร้อมกรอบไทเทเนียมเป็นครั้งแรก

ลือ!! สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 อาจจะมาพร้อมกรอบไทเทเนียมเป็นครั้งแรก

วันที่โพสต์: 30 มีนาคม 2024

เมื่อช่วงเดือนมกราคม 2024 ที่ผ่านมานี้ได้มีการเปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Series อย่างเป็นทางการ โดยสมาร์ทโฟนรุ่นท๊อป Samsung Galaxy S24 Ultra จะมีกรอบของตัวเครื่องเป็นไทเทเนียม ล่าสุดนี้ก็มีรายงานหลุดออกมาว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 อาจจะมาพร้อมกรอบของตัวเครื่องเป็นไทเทเนียมด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งรายงานดังกล่าวได้ถูกเปิดเผยออกมมาจากแหล่งข่าวชื่อดังอย่าง Revegnus (หรือ @Tech_Reve) โดยเขาได้โพสต์ผ่าน X แต่ตอนนี้ดูเหมือนจะถูกลบออกไปแล้ว

- เผย!! ภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 โชว์ดีไซน์ของตัวเครื่องทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

- เปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S24 Ultra อย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทย ในราคาเริ่มต้นที่ 46,900 บาท

สมาร์ทโฟนรุ่นท๊อป Samsung Galaxy S24 Ultra ถือว่าเป็นรุ่นที่มีราคาแพงที่สุดในตระกูล Samsung Galaxy S Series และเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นเดียวของตระกูลที่มีกรอบของตัวเครื่องเป็นไทเทเนียม ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจมากนักที่สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 จะมาพร้อมกรอบไทเทเนียม ซึ่งก็จะมีราคาแพงและหรูหราด้วยนั่นเอง

สำหรับกรอบไทเทเนียมกำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน ซึ่งกรอบไทเทเนียมจะมีความแข็งแรง น้ำหนักเบา แถมยังป้องกันรอยขีดข่วนได้ดีอีกด้วย แต่อย่างไรก็ตาม ยังไม่แน่ชัดว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 จะมาพร้อมกรอบไทเทเนียมจริงหรือไม่ เนื่องจากข้อมูลเบื้องต้นเป็นเพียงข่าวลือ ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ยังคาดว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 จะมาพร้อมกับ

  • ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3
  • มีระบบระบายความร้อนที่ดีกว่าเดิม
  • มีบานพับที่ได้รับการออกแบบใหม่ พับได้สนิทมากยิ่งขึ้น
  • แบตเตอรี่ 4600mAh ขนาดใหญ่ขึ้นเล็กน้อย
  • หน้าจอแสดงผลใช้กระจกป้องกันแบบ Gorilla Glass Armor

ทั้งนี้คาดว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 จะเปิดตัวพร้อมกับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 6 ในช่วงประมาณกลางเดือนกรกฎาคม 2024 ยังไงก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแล้วจะมาแจ้งให้ทันทีครับครับ

- ลือ!! สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 รุ่น FE อาจมีราคาที่ถูกลงกว่าเดิม ไม่ถึง 3 หมื่นบาท

- สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 6 อาจมีหน้าจอแสดงผลด้านนอกขนาดใหญ่ขึ้น และ RAM สูงสุดถึง 12GB

ที่มา : gsmarenagizmochina

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม