ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 6 ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพบน Geekbench แล้ว มาพร้อมชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 For Galaxy และ RAM 12GB

สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 6 ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพบน Geekbench แล้ว มาพร้อมชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 For Galaxy และ RAM 12GB

วันที่โพสต์: 25 เมษายน 2024

ตามรายงานที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้คาดว่า Samsung น่าจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 6 อย่างเป็นทางการในงาน Galaxy Unpacked 2024 ครั้งที่ 2 ของปี 2024 นี้ ซึ่งน่าจะเปิดตัวไปพร้อมๆกันกับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 6 และแหวนอัจฉริยะ Samsung Galaxy Ring นั่นเอง และล่าสุดนี้สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 6 ก็ได้ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพบน Geekbench เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

รายละเอียดข้อมูลจากการทดสอบประสิทธิภาพบน Geekbench ภายใต้ Vulcan และ OpenCL API แสดงให้เห็นว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 6 จะมาพร้อมกับ

  • มีหมายเลขรุ่นเป็น SM-F741U
  • ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 For Galaxy
  • RAM ขนาด 8GB
  • ระบบปฎิบัติการ Android 14 ครอบบน One UI 6.1
  • ได้คะแนนทดสอบประสิทธิภาพบน Vulkan ไป 15,084 คะแนน
  • ได้คะแนนทดสอบประสิทธิภาพบน OpenCL ไป 14,325 คะแนน

นอกจากนี้สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 6 จะมาพร้อมกับ Galaxy AI ด้วย อย่างไรก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลอื่นๆเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 6 เพิ่มเติมแล้วจะมาอัพเดทให้ทราบเรื่อยๆครับ

- สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 6 อาจมีหน้าจอแสดงผลด้านนอกขนาดใหญ่ขึ้น และ RAM สูงสุดถึง 12GB

- ผู้บริหาร Samsung ยืนยัน!! แหวนอัจฉริยะ Samsung Galaxy Ring จะเปิดตัวในงาน Galaxy Unpacked 2024 ครั้งที่ 2 ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม

- เผย!! ภาพถ่ายจริงของแหวนอัจฉริยะ Samsung Galaxy Ring ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Galaxy Unpacked 2024 ครั้งที่ 2 ของปี 2024 นี้

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม