ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ภาพเรนเดอร์ด้านข้างอย่างเป็นทางการครั้งแรกของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4

เผย!! ภาพเรนเดอร์ด้านข้างอย่างเป็นทางการครั้งแรกของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4

วันที่โพสต์: 26 กรกฎาคม 2022

สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 คาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Unpacked วันที่ 10 เดือนสิงหาคม 2022 ที่จะถึงนี้ ซึ่งเหลือเวลาอยู่อีกไม่นานแล้วนะครับ และก่อนหน้านี้ก็ได้มีภาพเรนเดอร์ของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Fold 4 เผยออกมาให้ได้เห็นกันมากมายแล้ว ล่าสุดนี้ได้มีภาพเรนเดอร์ด้านข้างอย่างเป็นทางการครั้งแรกของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 เผยออกมาให้เราได้เห็นกันแล้ว โดยคราวนี้เผยเผยออกมาให้เราได้เห็นในสีม่วงโบรา Bora Purple นั่นเอง

ภาพเรนเดอร์เบื้องต้นได้ถูกเผยออกมาจากเว็ปไซต์ 91Mobiles จะเห็นว่าหากดูผ่านๆ สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 เกือบจะคล้ายกันกับ Samsung Galaxy Z Flip 3 แล้ว แต่เมื่อลองสังเกตุดีก็จะเห็นว่ามีการเปลี่ยนแปลง แตกต่างกันอยู่เล็กน้อย ไม่ว่าจะเป็นสีสันที่เด่นชัดขึ้นกว่าเดิม , ปุ่มต่างๆดูใหญ่ขึ้น เด่นชัดขึ้นเล็กน้อย , เลนส์กล้องที่นูนๆออกมามากกว่า , ตัวเครื่องมีขนาดที่หนากว่าเพื่อรองรับแบตเตอรี่ที่มีขนาดใหญ่ขึ้น แต่ขอบด้านข้างก็จะมีความแบนมากกว่า นอกจากนี้ปุ่มเปิด/ปิดเครื่องยังรองรับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมืออีกด้วย

- ลือ!! สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 , Samsung Galaxy Z Fold 4 และสมาร์ทวอทช์ Samsung Galaxy Watch 5 Series จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 สิงหาคม 2022 นี้

- Samsung เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition เวอร์ชั่นพิเศษเลือกสีสันได้เองตามใจชอบ

ทั้งนี้ก็เคยได้มีข่าวลือหลุดออกมาแล้วว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 จะมีรุ่นเวอร์ชั่นพิเศษ Bespoke Edition ที่มาพร้อมหลากหลายสีสันใหม่ให้เลือกได้เองตามใจชอบและคาดว่ามีสีสันให้เลือกมากกว่ารุ่นก่อนหน้าด้วย

- ลือ!! สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 เวอร์ชั่นพิเศษ Bespoke Edition จะมาพร้อมหลากหลายสีสันใหม่ให้เลือกได้เองตามใจชอบ

- หลุด!! สีของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 และเวอร์ชั่นพิเศษ Bespoke Edition มีให้เลือกมากกว่ารุ่นก่อน

ที่มา : 91mobilesgsmarena 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม