ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! สีของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 และเวอร์ชั่นพิเศษ Bespoke Edition มีให้เลือกมากกว่ารุ่นก่อน

ลือ!! สีของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 และเวอร์ชั่นพิเศษ Bespoke Edition มีให้เลือกมากกว่ารุ่นก่อน

วันที่โพสต์: 2 กรกฎาคม 2022

เมื่อปี 2021 ที่ผ่านมาสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip3 เวอร์ชั่นพิเศษ Bespoke Edition มีสีสันให้เลือกได้เองด้วยกันทั้งหมด 5 สี 49 แบบ และก่อนหน้าไม่นานมานี้ได้มีข่าวลือเผยออกมาแล้วว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 ของปี 2022 นี้ก็จะมีเวอร์ชั่นพิเศษ Bespoke Edition ด้วยเช่นกัน ล่าสุดนี้ก็ได้มีตัวเลือกสีของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 และสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 เวอร์ชั่นพิเศษ Bespoke Edition หลุดออกมาให้เราได้ทราบกันแล้วครับ

โดยตัวเลือกสีของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 รุ่นมาตรฐาน และเวอร์ชั่นพิเศษ Bespoke Edition ได้ถูกเผยออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังอย่าง Ross Young (หรือ @DSCCRoss) ซึ่งเขาได้โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่าสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 รุ่นมาตรฐาน และเวอร์ชั่นพิเศษ Bespoke Edition จะมีสีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 10 สี ได้แก่ สีดำ , สีเขียว , สีทอง , สีเหลือง , สีขาว , สีเทา , สีฟ้าอ่อน , สีม่วง , สีเงิน และสีกรมท่า 

ทั้งนี้นอกจากสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 เวอร์ชั่นพิเศษ Bespoke Edition จะสามารถปรับแต่งหรือเลือกสีของตัวเครื่องได้เองตามชอบแล้ว สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 เวอร์ชั่นพิเศษ Bespoke Edition รุ่นดังกล่าวยังจะมีการเปิดตัวในต่างประเทศเพิ่มด้วย (นอกเหนือจากออสเตรเลีย , แคนาดา , ฝรั่งเศส , เยอรมนี , เกาหลี , สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา) ซึ่งเคยมีข่าวลือเผยออกมาว่าจะเปิดตัวเพิ่มในยุโรปและเอเชีย แต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเปิดตัวเพิ่มกี่ประเทศ 

อย่างไรก็ตามสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ Samsung Galaxy Z Flip 4 เวอร์ชั่นพิเศษ Bespoke Edition อาจจะวางจำหน่ายเฉพาะสำหรับการสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น แต่ก็ยังไม่แน่ชัด ยังไงก็คงต้องมารอดูกันต่อไป คาดว่าอาจมีการเปิดตัวในช่วงเดือนสิงหาคม 2022 นี้ครับ

ที่มา : sammobileDSCCRoss

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม