Asus Zenfone 7 และ ROG Phone III จะเปิดตัวในเดือนกรกฎาคม 2020 นี้

วันที่โพสต์: 26 พฤษภาคม 2020

รายงานจาก Commercial Times ของประเทศไต้หวัน ได้ระบุว่า Asus จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน 2 รุ่น ในช่วงปลายปลายไตรมาสที่ 2 (ปลายเดือนมิถุนายน หรือ ต้นเดือนกรกฎาคม 2020 ) โดยสมาร์ทโฟน 2 รุ่นดังกล่าวก็คือ Asus Zenfone 7 และ ROG Phone III ซึ่งข้อมูลก่อนหน้านี้ได้ระบุว่า ROG Phone III ได้ผ่านการรับรองมาตรฐาน Wi-Fi ล่าสุดแล้ว นั่นก็หมายความว่าสมาร์ทโฟนอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการพัฒนา และคาดว่าพร้อมที่จะเปิดตัวในอีกไม่ช้านี้ครับ

ก่อนหน้านี้เราไม่เคยได้ทราบเกี่ยวกับรายละเอียดสเปก ข่าวลือ หรือแม้กระทั่งข่าวหลุดของสมาร์ทโฟน Asus Zenfone 7 ออกมาเลย แต่ถ้าหากเราลองนึกถึงสมาร์ทโฟน 2 รุ่นเก่า จะเป็นไปได้ไหมว่า รุ่นล่าสุดในปี 2020 นี้เป็นรุ่นที่ได้รับการอัปเดทมาจากสมาร์ทโฟน 2 รุ่นเก่า อย่าง Asus Zenfone 6 และROG Phone II แต่อย่างไรก็ตามคาดว่า Asus Zenfone 7 เป็นสมาร์ทโฟนเรือธงที่ยอดเยี่ยม ส่วน ROG Phone III ก็จะเป็นสมาร์ทโฟนที่มีราคาสูงให้สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการเล่นเกมครับ

นอกจากนี้ทางบริษัทของประเทศไต้หวัน ได้คาดการณ์เอาไว้ว่ายอดขายของสมาร์ทโฟน ROG Phone III จะเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 30 – 50% หลังจากที่ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน รุ่นล่าสุดในปี 2020 นี้แล้ว ซึ่งถือว่าเป็นที่น่าสนใจและน่าติดตามกันอย่างมาก ยังไงก็รอติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาอัปเดทให้ทันทีครับ

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม