ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! ต้นแบบ iPhone พับเก็บได้ของ Apple จะเป็นแบบบานพับ 2 จอประกบติดกัน

เผย!! ต้นแบบ iPhone พับเก็บได้ของ Apple จะเป็นแบบบานพับ 2 จอประกบติดกัน

วันที่โพสต์: 16 มิถุนายน 2020

หลังจากที่ Samsung Galaxy Fold และ Samsung Galaxy Z Flip รวมไปถึง Motorola Razr ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟหน้าจอพับเก็บได้ออกมาได้สักพักแล้ว ดูเหมือนว่าจะเป็นที่นิยมกันมากขึ้นเรื่อยๆนะครับ ล่าสุดทาง Apple ก็พร้อมที่จะเป็นคู่แข่งของเหล่าสมาร์ทโฟหน้าจอพับเก็บได้แล้ว แต่น่าเสียดายที่ตอนนี้รายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับ iPhone พับเก็บได้ของ Apple ยังไม่มีการเปิดเผยออกมามากนัก

Jon Prosser ซึ่งเป็นทั้งเจ้าของช่อง YouTube (FRONT PAGE TECH) และเป็นเจ้าของบัญชีทวิตเตอร์ที่มีชื่อว่า @jon_prosser ได้เผยรายละเอียดบางอย่างเกี่ยวกับ iPhone ที่พับเก็บได้ของ Apple ว่า (ไม่สามารถพับเก็บได้) เหมือนกับของ Samsung หรือ Motorola โดย iPhone ที่พับเก็บได้ของ Apple นั้นจะเป็นแบบบานพับ 2 จอประกบติดกัน หรือเรียกง่ายๆว่า จอคู่ประกบติดกัน ซึ่งจะคล้ายๆกับรุ่นของ Microsoft Surface Duo ตามรูปภาพต้นแบบด้านล่างนี้ครับ

จากรูปภาพต้นแบบ เราจะเห็นได้ว่าดีไซน์ด้านนอกนั้นคล้ายกับ iPhone 11 มีขอบเป็นสแตนเลส , มุมโค้ง , ไม่มีรอยบากและรองรับ Face ID อีกด้วย แต่อย่างไรก็ตามรายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นเป็นเพียงการคาดเดาเท่านั้น จึงไม่สามารถยืนยันรายละเอียดได้แน่ชัดในตอนนี้ ยังไงก็มารอลุ้นกันอีกทีนะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาอัปเดทให้ทันทีครับ

ที่มา : wccftech

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม