ComError.com » ข่าวไอที » หลุด!! ภาพ Render ของ Samsung Galaxy Watch 3 แบบจัดเต็ม

หลุด!! ภาพ Render ของ Samsung Galaxy Watch 3 แบบจัดเต็ม

วันที่โพสต์: 26 มิถุนายน 2020

Samsung Galaxy Watch 3 เป็น smartwatch รุ่นต่อไปของ Samsung โดยก่อนหน้านี้ทุกคนก็คงได้เห็นภาพหลุดหน้าจอแสดงผลของ Samsung Galaxy Watch 3 ไปแล้ว ล่าสุดก็มีภาพ Render แบบจัดเต็มทั้งด้านหน้าและด้านหลังหลุดออกมาให้ทุกคนได้เห็นกันแบบชัดๆไปชมกันครับ

ภาพดังกล่าวได้หลุดออกจากแหล่งข่าวชื่อดังเจ้าประจำอย่าง @evleaks จึงทำให้มั่นใจได้ในระดับหนึ่งว่าภาพดังกล่าวเป็นจริง โดยภาพที่หลุดออกมานั้นมีหมายเลขรุ่นเป็น SM-R840 ก็คือรุ่นที่มีหน้าจอขนาด 45 มม. ซึ่งตรงกับข่าวลือที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ว่า Samsung Galaxy Watch 3 จะมาพร้อมกันทั้งหมด 2 รุ่น คือรุ่นที่มีหน้าจอขนาด 41 มม.(1.2 นิ้ว) มีแบตเตอรี่ขนาด 247mAh กับรุ่นที่มีหน้าจอขนาด 45 มม.(1.4 นิ้ว) มีแบตเตอรี่ขนาด 340mAh , ตัวเรือนจะมีทั้งแบบไทเทเนียม กับแบบสแตนเลส , จะมีเฉพาะรุ่น WiFi และ LTE , ใช้กระจกป้องกันแบบ Gorilla Glass DX , RAM ขนาด 1GB , ความจุขนาด 8GB , ระบบปฏิบัติการ Tizen OS 5.5 , กันน้ำ กันเหงื่อในระดับ 5 ATM , ผ่านการรับรองจาก MIL-STD-810G (เป็นใบรับรองของทหารที่แสดงถึงความแข็งแรงทนทาน) , รองรับ GPS ในตัว , รองรับเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ/ตรวจจับการนอนหลับ/ความดันโลหิต และสายนาฬิกาหนังสีดำก็สามารถเปลี่ยนได้อย่างง่ายๆอีกด้วยครับ ส่วนด้านหน้าของ Samsung Galaxy Watch 3 นั้นเราจะเห็นได้ว่ามีปุ่มอยู่ 2 ปุ่ม สามารถหมุนปรับได้ อยู่ที่ด้านข้างของตัวเรือน

อย่างไรก็ตามคาดว่า Samsung Galaxy Watch 3 จะเปิดตัวไปพร้อมๆกับ Samsung Galaxy Note 20 , Samsung Galaxy และ Samsung Galaxy Fold 2 ที่งาน Samsung Unpacked 2020 ในเดือนสิงหาคม 2020 ที่จะถึงนี้ครับ

ที่มา : xda-developers , sammobile

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม