ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » Samsung SGH-N378 โผล่ทดสอบประสิทธิภาพบน Geekbench มาพร้อมรองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G

Samsung SGH-N378 โผล่ทดสอบประสิทธิภาพบน Geekbench มาพร้อมรองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G

วันที่โพสต์: 1 ธันวาคม 2020

พบสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Samsung ได้โผล่ทดสอบประสิทธิภาพบน Geekbench มาในชื่อรหัสว่า Samsung SGH-N378 (5G) โดยที่ไม่เปิดเผยชื่อจริงให้ทราบ ซึ่งบนฐานข้อมูลของ Geekbench ได้เปิดเผยให้เห็นรายละเอียดสเปกบางส่วน ดังนี้

- RAM ขนาด 6GB

- ระบบปฏิบัติการ Android 11

- ชิปเซ็ต Snapdragon 750G ของ Qualcomm หรือ Adreno 619

- รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G

จากการที่ไม่เปิดเผยชื่อให้ทราบนั้น ทำให้เป็นจุดที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้มีข่าวหลุดออกมาจากแหล่งข่าวชื่อดังระบุเกี่ยวกับรายละเอียดชิปเซ็ตว่าเป็น Adreno 619 แต่หากลองเทียบกับคะแนนที่โผล่ทดสอบบน GeekBench แล้ว คาดว่าน่าจะเป็นชิปเซ็ต Snapdragon 750G ของ Qualcomm ที่รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G ด้วยนั่นเองครับ

อย่างไรก็ตามมีการคาดการณ์เอาไว้ว่าชื่อรหัส Samsung SGH-N378 (5G) อาจจะเป็นสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy A52 (5G) ที่ได้ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพบน Geekbench ไปเรียบร้อยแล้วก็เป็นได้ เพราะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 750G ของ Qualcomm เหมือนกันนั่นเองครับ ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับว่าสรุปแล้วสมาร์ทโฟนดังกล่าวจะใช้ชื่ออะไรกันแน่ หากทางเรามีรายละเอียดเพิ่มเติมจะรีบมาอัพเดทให้ทุกคนได้ทราบทันทีครับ

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม