ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » Xiaomi เผยคลิปวิดีโอชำแหละสมาร์ทโฟนเรือธง Xiaomi Mi 11 แกะเครื่องเอง พบว่าซ่อมแซมง่าย

Xiaomi เผยคลิปวิดีโอชำแหละสมาร์ทโฟนเรือธง Xiaomi Mi 11 แกะเครื่องเอง พบว่าซ่อมแซมง่าย

วันที่โพสต์: 24 กุมภาพันธ์ 2021

สมาร์ทโฟนเรือธง Xiaomi Mi 11 เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ไปเมื่อไม่นานมานี้ และนอกจากจะ Xiaomi Mi 11 จะผ่านการทดสอบความแข็งแรงทนทานจาก JerryRigsEverything อย่างราบรื่นโดยไม่มีปัญหาแล้ว ล่าสุดทาง Xiaomi ก็ได้นำ Xiaomi Mi 11 ไปชำแหละเพื่อทดสอบว่าการซ่อมแซมยากหรือง่าย ผลปรากฏออกมาพบว่าซ่อมแซมง่ายในระดับหนึ่งครับ พร้อมกับได้เผยคลิปวิดีโอชำแหละสมาร์ทโฟนเรือธง Xiaomi Mi 11 ให้ทุกคนได้เห็นกันดังด้านล่างนี้ครับ

จากคลิปวิดีโอเราจะเห็นว่าการถอดชิ้นส่วนของสมาร์ทโฟนเรือธง Xiaomi Mi 11 นั้นไม่ซับซ้อนมากเกินไป ดูราบรื่นและรวดเร็วในการถอดชิ้นส่วนและนำกลับมาประกอบใหม่ได้อย่างง่ายๆ ซึ่งด้านหลังของสมาร์ทโฟนนั้นไม่มีกาวในปริมาณมากเกินไป ทำให้แบตเตอรี่และฝาหลังของตัวเครื่องหลุดออกมาได้อย่างง่ายดาย ส่วนหน้าจอแสดงผลที่มีความโค้งเป็นพิเศษก็พิสูจน์ได้แล้วว่าสามารถถอดออกได้ง่ายเช่นเดียวกัน

ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีนะครับหากใครที่ต้องทำการเปลี่ยนหน้าจอและแบตเตอรี่บ่อยๆก็สามารถเปลี่ยนได้อย่างง่ายๆ แต่ทั้งนี้ก็ห้ามนำสมาร์ทโฟนไปชำแหละหรือถอดชิ้นส่วนเองนะครับ เพราะอาจจะทำให้เกิดอันตรายหรือทำให้สมาร์ทโฟนพังและไม่สามารถนำกลับมาใช้งานได้เหมือนเดิมนั่นเองครับ

ที่มา : gsmarena

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม