ComError.com » ข่าวไอที » หลุด!! ภาพเรนเดอร์แรกของ Samsung Galaxy Watch 4 อย่างเป็นทางการ โชว์ดีไซน์ใหม่และสีใหม่ เตรียมเปิดตัวในเร็วๆนี้

หลุด!! ภาพเรนเดอร์แรกของ Samsung Galaxy Watch 4 อย่างเป็นทางการ โชว์ดีไซน์ใหม่และสีใหม่ เตรียมเปิดตัวในเร็วๆนี้

วันที่โพสต์: 1 กรกฎาคม 2021

ก่อนหน้านี้ Samsung Galaxy Watch 4 Series ก็ได้ผ่านการรับรองจาก 3C ประเทศจีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดก็ได้มีภาพเรนเดอร์ทางการแรกของ Samsung Galaxy Watch 4 หลุดออกมาให้ได้รับชมกันแล้ว ซึ่งเผยให้เห็นตัวเลือกสีใหม่และดีไซน์ใหม่อย่างสวยงามทันสมัยครับ

Samsung Galaxy Watch 4 มาพร้อมกับดีไซน์ใหม่ที่โดดเด่นและทันสมัย ซึ่งจะมีหน้าจอแบบสัมผัสแบนราบ ครอบด้วยกระจก Gorilla Glass DX+ , ด้านข้างของตัวเรือนโค้งมน และขอบหน้าปัดเป็นแบบปุ่มกดที่ด้านขวา 2 ปุ่ม แถมยังมีสายรัดข้อมือที่กระชับที่ได้รับการปรับปรุงใหม่อีกด้วย

คุณสมบัติของ Samsung Galaxy Watch 4

- มี 4 สี : สีเงิน Silver , สีดำ Black , สีโรสโกลด์ Rose Gold และสีเขียวเข้ม Dark Green

- สายนาฬิกามี 5 สี : สีขาว white , สีดำ Black , สีแดง red , สีเหลือง yellow และสีเขียว Green

- มี 2 ขนาด : ขนาด 40 มม. และขนาด 44 มม.

- การเชื่อมต่อ : แบบ Wi-Fi และแบบ LTE / 4G

- ระบบปฏิบัติการ Wear OS

- รองรับฟีเจอร์ : ตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ , การติดตามการออกกำลังกายที่หลากหลาย , เซ็นเซอร์ออกซิเจนในเลือด และเซ็นเซอร์ BIA ที่วัดไขมันในร่างกาย

- มีคุณสมบัติการกันน้ำที่ระดับ 5ATM

- มีความทนทาน MIL-STD 810G

- รองรับ GPS

คาดว่า Samsung Galaxy Watch 4 น่าจะเปิดตัวไปพร้อมๆกับ Samsung Galaxy Fold 3 และ Samsung Galaxy Flip 3 ในงาน Galaxy Unpacked ในเดือนสิงหาคม 2021 ที่จะถึงนี้ ยังไงก็ติดตามกันไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติม จะมาอัพเดทให้ทันที

ที่มา : 91mobilesphonearena

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม