ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! สีใหม่สุดหรูของ Samsung Galaxy S21 Ultra (5G) ในสีน้ำเงิน Navy

เผย!! สีใหม่สุดหรูของ Samsung Galaxy S21 Ultra (5G) ในสีน้ำเงิน Navy

วันที่โพสต์: 8 กรกฎาคม 2021

หลังจากที่ Samsung Galaxy S21 Ultra (5G) เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยในปัจจุบันก็มีตัวเลือกสีให้เลือกทั้งหมดด้วยกันหลากหลายสี ไม่ว่าจะเป็น สีดำ Phantom Black , สีเงิน Phantom Silver , สีไทเทเนียม Phantom Titanium , สีน้ำเงินเข้ม(สีประจำกองทัพเรือ) Phantom Navy และสีน้ำตาล Phantom Brown ล่าสุดนี้ทางบริษัทได้เปิดตัวสีใหม่สุดหรูให้กับ Samsung Galaxy S21 Ultra (5G) ก็คือ สีน้ำเงินเฉดสีฟ้า (สีกรมท่า) Navy ดังภาพด้านล่างนี้ครับ

สำหรับ Samsung Galaxy S21 Ultra (5G) รุ่นสีน้ำเงิน Navy กับรุ่นสีน้ำเงินเข้ม Phantom Navy จะสังเกตความแตกต่างกันง่ายๆก็คือ สี Navy จะมีกรอบกล้องเรียบไม่มีลายเหมือนกับสีดำ Phantom Black และสี Phantom Navy กรอบกล้องจะมีลายๆเฉียงๆอยู่นั่นเอง ส่วนรายละเอียดสเปกยังคงเหมือนเดิมกับรุ่นสีอื่นๆทุกอย่าง เช่น หน้าจอแสดงผลแบบ Dynamic AMOLED , ขนาด 6.8 นิ้ว , ความละเอียด QHD+ , รองรับอัตราการรีเฟรชเรทที่ 120Hz , ชิปเซ็ต Snapdragon 888 SoC , กล้องหลัง 4 ตัว ความละเอียดสูงสุด 108MP , กล้องหน้า 40MP , แบตเตอรี่ 5,000 mAh พร้อมรองรับการชาร์จแบบมีสายที่ 25W และรองรับการชาร์จแบบไร้สายที่ 15W ยกเว้นตัวเลือกหน่วยความจำที่จะมีเพียงความจำเดียว คือ RAM ขนาด 8GB + ความจุ ขนาด 128GB

Samsung Galaxy S21 Ultra (5G) จะวางจำหน่ายผ่านทาง Best Buy ในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น แถมยังถูกล็อกกับเครือข่ายของ Verizon อีกด้วยครับ โดยจะมีราคาอยู่ที่ 1,100 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ 35,xxx บาท

ที่มา : gsmarena

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม