ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! Samsung Galaxy S22 Ultra จะมาพร้อมกล้อง Olympus ความละเอียด 200MP , รองรับ S Pen ลุ้นเปิดตัวต้นปีหน้า 2022

ลือ!! Samsung Galaxy S22 Ultra จะมาพร้อมกล้อง Olympus ความละเอียด 200MP , รองรับ S Pen ลุ้นเปิดตัวต้นปีหน้า 2022

วันที่โพสต์: 22 กรกฎาคม 2021

ยังไม่ทันได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนจอพับได้รุ่นใหม่ของปี 2021 นี้เลยนะครับ ตอนนี้ก็ได้มีข้อมูลเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนเรือธง Samsung Galaxy S22 Series รุ่นถัดไปเผยออกมาจากสื่อของเกาหลีแล้วว่าจะเปิดตัวในช่วงต้นปีหน้า 2022

โดยสื่อของเกาหลีอ้างว่าจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง Samsung Galaxy S22 Series รุ่นถัดไปในช่วงเดือนมกราคม ซึ่งมีความเป็นไปได้ เนื่องจาก Samsung Galaxy S21 Series ก็เปิดตัวและวางจำหน่ายในเดือนมกราคมเช่นกัน นอกจากนี้ก็ได้มีรายละเอียดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 Ultra รุ่นท๊อปเผยออกมาให้ได้ทราบกันเพิ่มเติมว่าจะมีกล้องด้วยกันทั้งหมด 5 ตัว ความละเอียดสูงถึง 200MP ซึ่งเป็นเลนส์กล้องจากแบรนด์ Olympus ของญี่ปุ่นที่รู้จักกันทั่วโลก นั่นเองครับ

ทั้งนี้ก็ยังมีข่าวลือใหม่ล่าสุดอ้างว่า Samsung จะยกเลิกแนวคิดกล้องความละเอียดสูง 200MP แล้ว โดย Samsung Galaxy S22 Ultra จะใช้เซ็นเซอร์ ISOCELL HM3 ความละเอียด 108MP รุ่นที่ 3 ของ Samsung แทน และจะรองรับปากกา S Pen ด้วย

อย่างไรก็ตามคงต้องมารอลุ้นกันอีกทีว่าสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 Ultra รุ่นท๊อปจะมาพร้อมกับกล้องความละเอียดสูงสุดเท่าไหร่ และจะใช้เลนส์กล้องจากแบรนด์ Olympus หรือของ Samsung กันแน่ ยังไงก็ติดตามกันต่อไปนะครับ หากทางเราทราบข้อมูลเพิ่มเติมจะมาอัพพเดทให้ทราบทันที

ที่มา : sammobile

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม