ComError.com » ข่าวไอที » Samsung Galaxy Watch 4 Series จะมาพร้อมชิปเซ็ต Exynos W920 ใหม่ล่าสุด

Samsung Galaxy Watch 4 Series จะมาพร้อมชิปเซ็ต Exynos W920 ใหม่ล่าสุด

วันที่โพสต์: 27 กรกฎาคม 2021

ทุกคนทราบกันเป็นอย่างดีนะครับว่า Samsung เตรียมจัดงานเปิดตัว Galaxy UNPACKED อย่างเป็นทางการในวันที่ 11 เดือนสิงหาคม 2021 ที่จะถึงนี้ โดย Samsung จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่หลายอย่าง ซึ่งรวมไปถึงสมาร์ทวอทช์ Samsung Galaxy Watch 4 Series รุ่นใหม่ที่มีด้วยกันทั้งหมด 2 รุ่น คือ Samsung Galaxy Watch 4 กับ Samsung Galaxy Watch 4 Classic และก่อนหน้านี้ก็เคยไม่ข่าวลือข่าวหลุดเกี่ยวกับ Samsung Galaxy Watch 4 Series รุ่นใหม่ทั้ง 2 รุ่นหลุดออกมาอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งภาพเรนเดอร์ของ Samsung Galaxy Watch 4 และ Samsung Galaxy Watch 4 Classic ก็หลุดออกมาแล้วเช่นกัน

ล่าสุดนี้ก็ได้มีรายละเอียดข้อมูลใหม่ถูกเปิดเผยออกมาจากเว็ปไซต์ SamMobile ระบุว่าสมาร์ทวอทช์ Samsung Galaxy Watch 4 Series รุ่นใหม่จะมาพร้อมชิปเซ็ต Exynos W920 ใหม่ล่าสุด ซึ่งจะทำให้สมาร์ทวอทช์มีประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นมากกว่ารุ่นก่อนถึง 1.25 เท่า และมีประสิทธิภาพในการแสดงผลกราฟิกที่ดีขึ้นถึง 8.8 เท่า และชิปเซ็ตใหม่จะจับคู่กับ RAM ขนาด 1.5GB อีกด้วย

อย่างไรก็ตามก็คงต้องรอดูว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมก่อนงานเปิดตัว Galaxy UNPACKED อย่างเป็นทางการในวันที่ 11 เดือนสิงหาคม 2021 นี้หรือไม่ มารอลุ้นไปพร้อมๆกันนะครับ

ที่มา  gsmarena : sammobile

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม