ComError.com » ข่าวไอที » เผย!! ภาพจริงของ Samsung Galaxy Watch 4 Classic อวดดีไซน์สุดหรู ทันสมัย

เผย!! ภาพจริงของ Samsung Galaxy Watch 4 Classic อวดดีไซน์สุดหรู ทันสมัย

วันที่โพสต์: 9 สิงหาคม 2021

ในขณะที่เตรียมนับถอยหลังเข้าสู่งานเปิดตัว Samsung Galaxy Unpacked 2021 ในวันที่ 11 เดือนสิงหาคม 2021 ที่จะถึงนี้ ล่าสุดก็ได้มีภาพเครื่องจริงของสมาร์ทวอทช์ Samsung Galaxy Watch 4 Classic ที่เป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่จะเปิดตัวในงาน Samsung Galaxy Unpacked ถูกเผยแพร่ออกมาจากเว็ปไซต์ 91mobiles โชว์ให้เห็นดีไซน์สุดหรู ทันสมัย และดูแพง ซึ่งก่อนหน้านี้เราได้เห็นดีไซน์คร่าวๆมาจากภาพเรนเดอร์ ที่หลุดออกมากันบ้างแล้ว วันนี้ไปดูภาพเครื่องจริงกันครับว่าจะสวยงามหรูหรามากแค่ไหน

จากภาพเบื้องต้นเราจะเห็นว่าสมาร์ทวอทช์ Samsung Galaxy Watch 4 Classic จะโชว์ให้เห็นดีไซน์ขอบหน้าปัดแบบหมุนได้และปุ่มกด 2 ปุ่มอยู่ที่ด้านขวาของตัวเรือนอย่างชัดเจน และจะมีขอบตัวเรือนให้เลือกในสีเงิน silver และสีดำ black แถมยังมาพร้อมรองรับระบบปฏิบัติการ Google Wear OS ที่ครอบบน One UI Watch รุ่นแรกของค่ายอีกด้วย

รายละเอียดและคุณสมบัติของสมาร์ทวอทช์ Samsung Galaxy Watch 4 Classic ที่หลุดออกมาตามข่าวลือก่อนหน้านี้

- มีให้เลือก 3 ขนาด : ขนาด 42 มม. , ขนาด 44 มม. และขนาด 46 มม.

- กันน้ำในระดับ 5ATM

- ผ่านการรับรองมาตรฐาน MIL-STD 810G

- ใช้กระจกป้องกัน Gorilla Glass DX+

- รองรับเซ็นเซอร์ : การตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ , การติดตามการนอนหลับ , วัดความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (SpO2) , นับก้าว และรองรับการเชื่อมต่อ GPS ในตัว

- มี 3 สี : สีดำ , สีเงิน และสีขาว

ใกล้ถึงกำหนดการเปิดตัวเข้ามาทุกที ยังไงก็คอยติดตามกันไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที

ที่มา : 91mobiles

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม