ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » เผย!! คอนเซ็ปต์เรนเดอร์ใหม่ของ iPhone 12s Pro (หรือ iPhone 13 Pro)ในสี Sunset Gold และ Rose Gold ลุ้นเปิดตัวเร็วๆนี้ (มีคลิป)

เผย!! คอนเซ็ปต์เรนเดอร์ใหม่ของ iPhone 12s Pro (หรือ iPhone 13 Pro)ในสี Sunset Gold และ Rose Gold ลุ้นเปิดตัวเร็วๆนี้ (มีคลิป)

วันที่โพสต์: 26 สิงหาคม 2021

หลุดออกมาอย่างต่อเนื่องนะครับสำหรับรายละเอียดรวมถึงภาพต่างๆเกี่ยวกับ iPhone 12s Series (หรืออาจจะเป็น iPhone 13 Series) ที่มีข่าวลือคาดว่าจะเปิดตัวในช่วงเดือนกันยายน 2021 ที่จะถึงนี้ โดยมีด้วยกันอย่างน้อย 4 รุ่นเหมือนเดิม และล่าสุดนี้ก็ได้มีคอนเซ็ปต์เรนเดอร์ใหม่ของรุ่น iPhone 12s Pro (หรือ iPhone 13 Pro)ในสีใหม่ด้วยกันทั้งหมด 2 สี ซึ่งทาง LetsGoDigital ได้ร่วมมือกับ Technizo Concept เผยออกมาให้ได้เห็นกันแล้ว ดังนี้ครับ

ดีไซน์เนอร์กราฟิก Technizo Concept ได้แรงบันดาลใจมาจาก iPhone 12 Pro ดังเดิม แต่มาในสีใหม่สวยสดใส คือสีทองเข้ม Sunset Gold และสีชมพู Rose Gold โดยหน้าจอแสดงผลยังคงไม่มีการเปลี่ยนแปลงไปจากรุ่นปีที่แล้ว ก็คือ รุ่น iPhone 12s mini จะมีหน้าจอขนาด 5.4 นิ้ว , iPhone 12s กับ iPhone 12s Pro จะมีหน้าจอขนาด 6.1 นิ้ว และ iPhone 12s Pro Max รุ่นท็อปจะมีหน้าจอขนาด 6.7 นิ้ว

นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงใหม่ในหลายจุด เช่น อัตราการรีเฟรชที่สูงถึง 120Hz , คาดว่าอาจจะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือแบบ Touch ID ใต้หน้าจอ และอาจจะมีการติดตั้งหน้าจอแสดงผลแบบ Always-On เป็นครั้งแรกด้วย สำหรับดีไซน์ของตัวเครื่องของ iPhone 12s Pro (หรือ iPhone 13 Pro) ส่วนใหญ่ยังคงเหมือนเดิม ส่วนรายละเอียดอื่นๆเกี่ยวกับ iPhone 12s Pro (หรือ iPhone 13 Pro) ตามข่าวลือที่ผ่านมามีดังนี้

  • กล้องหลัง 3 ตัว (เซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ขึ้น) : กล้อง ultrawide (รูรับแสง f/1.8) , มีโหมดกลางคืนที่ได้รับการปรับปรุง , คาดว่าจะมีเทคโนโลยีลดการสั่นไหว Apple Sensor Shift , อาจมี LiDAR แทนกล้อง 3D ToF และเซ็นเซอร์ออโต้โฟกัสแบบเลเซอร์ที่ใช้กับสมาร์ทโฟน Android
  • ชิปเซ็ต A15 Bionic SoC (กระบวนการ 5nm)
  • รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G
  • ระบบปฏิบัติการใหม่ (น่าจะเป็น iOS 15)
  • มีแบตเตอรี่ที่ใหญ่กว่าเล็กน้อย 2,815 mAh

อย่างไรก็ตามรายละเอียดข้อมูลเบื้องต้นยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ ยังไงก็ติดตามกันไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมแล้วจะรีบมาอัพเดทให้ทันที 

ที่มา : letsgodigital

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม