ComError.com » มือถือ/แท็บเล็ต » ลือ!! สมาร์ทโฟน OnePlus 10 Series อาจนำดีไซน์ของรุ่น OnePlus 9 Series กลับมาใช้อีกครั้ง

ลือ!! สมาร์ทโฟน OnePlus 10 Series อาจนำดีไซน์ของรุ่น OnePlus 9 Series กลับมาใช้อีกครั้ง

วันที่โพสต์: 15 กันยายน 2021

สมาร์ทโฟนในตระกูล OnePlus 9 Series นอกจากจะมีสมาร์ทโฟนรุ่น OnePlus 9 , OnePlus 9 Pro และ OnePlus 9R แล้วก็มีรายงานว่า OnePlus เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน OnePlus 9 RT รุ่นใหม่เพิ่มในเดือนตุลาคม 2021 ที่จะถึงนี้ ซึ่งยังไม่ทันได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเลยนะครับ ล่าสุดก็ได้มีข่าวลือบางอย่างเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน OnePlus 10 Series รุ่นถัดไปที่คาดว่าจะเปิดตัวในช่วงปี 2022 หลุดออกมาให้ได้ทราบกันแล้ว

โดยสมาร์ทโฟน OnePlus 10 Series เป็นสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม และข้อมูลดังกล่าวได้มีการเปิดเผยออกมาจากนักวิเคราะห์ชื่อดังของอินเดีย อย่าง Yogesh Brar (@heyitsyogesh) ระบุว่าสมาร์ทโฟน OnePlus 10 Series รุ่นถัดไปจะมีดีไซน์คล้ายกันกับรุ่น OnePlus 9 Series มากๆ และยังระบุเพิ่มเติมอีกว่าจะมีสมาร์ทโฟนรุ่น OnePlus Nord Series รุ่นใหม่อีกหลายรุ่นออกมาเปิดตัวไปพร้อมกันด้วย แถมยังคาดว่าจะมีการประกาศเปิดตัวอุปกรณ์เสริมใหม่ๆในการเปิดตัวครั้งต่อไปอีกด้วยครับ

 

แต่น่าเสียดายที่นักวิเคราะห์ Yogesh Brar ไม่ได้เปิดเผยว่างานประกาศเปิดตัวอุปกรณ์เสริมใหม่ๆในครั้งต่อไปนั้นจะจัดขึ้นเมื่อไหร่ อย่างไรก็คอยติดตามกันเอาไว้นะครับ หากทางเราทราบรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมมากกว่านี้จะมาแจ้งให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : mspowerusergsmarena 

 

คำที่เกี่ยวข้อง

พูดอะไรเกี่ยวกับบทความนี้

เนื้อหาจากหมวดเดียวกัน

หมวดหมู่ยอดนิยม